BỘ BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 15CM "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG"

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quà tặng trang trí khác OEM  Xem thêm Quà tặng trang trí khác bán bởi Shop Búp bê Matryoshka và Lật đật 

Mô tả ngắn

BÚP BÊ NGA 5 LỚP ĐẶC BIỆT "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG" của WORK ART FIREBIRD tại thủ đô phương bắc Saint Petersburg, Liên bang Nga!!!BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA 5 LỚP "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG" CỰC ĐẸP VÀ SA...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 15CM "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG"

BÚP BÊ NGA 5 LỚP ĐẶC BIỆT "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG" của WORK ART FIREBIRD tại thủ đô phương bắc Saint Petersburg, Liên bang Nga!!!

BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA 5 LỚP "LỄ HỘI DÂN GIAN MÙA ĐÔNG" CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG! CHUẨN CHẤT LƯỢNG!

Búp bê Nga Matryoshka có trang phục tuyệt đẹp do chính nghệ nhân của xưởng FIREBIRD thiết kế. Nó bao gồm 5 con búp bê và là một tác phẩm độc đáo từ bộ sưu tập độc quyền của xưởng FIREBIRD.

Kích thước: chiều cao 15cm, đường kính lớn nhất 11cm.

Bộ búp bê Matryoshka này mô tả những hoạt động lễ hội đân gian vào mùa đông truyền thống của Nga - câu cá trên băng, gánh nước mùa đông trên nền tuyết trắng tuyệt đẹp của Nga. Những ngôi nhà phủ đầy tuyết trăng đặc trưng của xứ sở Bạch dương. Những con búp bê truyền thống được làm thủ công bằng kỹ thuật hàng thế kỷ của những bậc thầy điêu luyện về nghệ thuật dân gian Nga.

Chất liệu: Gỗ LINDEN cao cấp nhất, bền, đẹp và cực chắc chắn

Màu vẽ tranh sơn mài cao cấp

Búp bê được vẽ thủ công, họa tiết cực kỳ sắc nét, trau chuốt từng chi tiết

Búp bê phù hợp trang trí phòng khách, bày tủ kính rất đẹp và sang trọng, độc đáo, MANG Ý NGHĨA MAY MẮN, SUNG TÚC CHO GIA ĐÌNH!!!

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Nga
Xuất xứ Nga
Quy cách đóng gói ĐÓNG HỘP CHẮC CHẮN, CÓ BỌC XỐP CẨN THẬN
Model BB515CAUCA
Chất liệu GỖ LINDEN CAO CẤP
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Điện tử
Thời gian bảo hành 1
SKU t159828460
d 4417