BỘ BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 14CM DÁNG TRÒN "CÔNG CHÚA MÙA ĐÔNGin CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quà tặng trang trí khác OEM  Xem thêm Quà tặng trang trí khác bán bởi Shop Búp bê Matryoshka và Lật đật 

Mô tả ngắn

BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 14CM DÁNG TRÒN, VẼ HOA VĂN "CÔNG CHÚA MÙA ĐÔNG" CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG! CHUẨN CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI!Matryoshka có trang phục tuyệt đẹp do những nghệ nhân của xưởng F...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 14CM DÁNG TRÒN "CÔNG CHÚA MÙA ĐÔNGin CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

BÚP BÊ NGA MATRYOSHKA CAO CẤP 5 LỚP 14CM DÁNG TRÒN, VẼ HOA VĂN "CÔNG CHÚA MÙA ĐÔNG" CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG! CHUẨN CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI!

Matryoshka có trang phục tuyệt đẹp do những nghệ nhân của xưởng FIREBIRD thiết kế. Nó bao gồm 5 con búp bê và là một tác phẩm độc đáo từ bộ sưu tập độc quyền của xưởng FIREBIRD.

Kích thước: cao 14cm, đường kính 12cm

Búp bê Matryoshka được vẽ trang trí những bộ quần áo mùa đông tuyệt đẹp: khăn choàng truyền thống với đồ trang trí bằng v.àng trên đó và những nếp gấp đẹp mắt, Mũ kokoshnik được trang trí bằng lê Swarovski, đồ trang sức tinh xảo.

Phần tuyệt vời nhất của những con búp bê là những bức tranh của nó được vẽ bằng tay theo cách rất chân thực. Các bức tranh của Matryoshka này vẽ họa tiết nàng công chúa mùa đông ôm chú chim sẻ đỏ - biểu tượng của mùa đông nước NGa,  được vẽ bằng tay theo phong cách hội họa truyền thống mang tên Fedoskino. Có hoa văn vàng tinh xảo được làm xung quanh tiểu cảnh.

Ở phần dưới của con búp bê làm tổ có chữ ký của các nghệ sĩ vẽ nó, cũng như nhãn hiệu FIREBIRD.

Trở thành chủ nhân của những con búp bê làm tổ độc đáo được làm bằng tình yêu và kỹ năng tuyệt vời! Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Búp bê Matryoshka từ bộ sưu tập độc quyền của FIREBIRD là một tác phẩm thực sự của trường phái nghệ thuật cao nhất của nghệ thuật Nga!

Chất liệu: Gỗ Trầm cao cấp nhất, bền, đẹp và cực chắc chắn

Màu vẽ tranh sơn mài cao cấp!

Búp bê được vẽ thủ công, họa tiết cực kỳ sắc nét, trau chuốt từng chi tiết

Bộ búp bê vẽ CHỮ KÝ ĐỘC QUYỀN của Nghệ sĩ trong WorkShop FIREBIRD!

Búp bê phù hợp trang trí phòng khách, bày tủ kính rất đẹp và sang trọng, độc đáo, MANG Ý NGHĨA MAY MẮN, SUNG TÚC CHO GIA ĐÌNH!!!

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Nga
Xuất xứ Nga
Quy cách đóng gói BÚP BÊ ĐƯỢC ĐÓNG GÓI CHẮC CHẮN, CÓ BỌC XỐP
Model BB514CC
Chất liệu GỖ LINDEN CAO CẤP
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t159828331
d 3120