1000 Basic English words bản mới nhất + MP3 files

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tập Học Sinh OEM  Xem thêm Tập Học Sinh bán bởi Teacher David 

Mô tả ngắn

1000 Basic English Words phù hợp cho trình độ từ (Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở) 1000 Basic English Words gồm nhiều từ vựng được nâng cao. Phát âm chính xác được biểu thị bằng các ký hiệu phiên...
: Còn hàng
: Tiki.vn
88.000 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1000 Basic English words bản mới nhất + MP3 files

1000 Basic English Words phù hợp cho trình độ từ (Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở) 1000 Basic English Words gồm nhiều từ vựng được nâng cao. Phát âm chính xác được biểu thị bằng các ký hiệu phiên âm. Định nghĩa và ví dụ rõ ràng, dễ hiểu cho tất cả các từ được đề cập. Các chủ đề trò chơi giúp việc học từ trở nên thú vị, không gây nhàm chán, phù hợp với trẻ nhỏ Ngoài phần luyện đọc còn có thêm “luyện viết” để thực hành.Việc thiết kế 1000 từ là rất hợp lý, tức là việc luyện từ không chỉ thông qua việc tự mình nắm bắt nghĩa của từ, mà là ghép từ, đọc và viết. 1000 từ được cung cấp trong bộ này đều là những từ có tần suất cao cần phải nắm vững trong việc học tiếng Anh.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ Anh
Chất liệu 1000 Basic English words
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272469965
d 3024