Cambridge English STORYFUN in màu đẹp + MP3

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giấy in - Fax - Photo OEM  Xem thêm Giấy in - Fax - Photo bán bởi Teacher David 

Mô tả ngắn

Giới thiệu bộ s.ách "Story Fun" - 6 quy.ển màu kèm đĩa CD MP3 Story Fun giúp con bạn rèn kỹ năng tiếng Anh một cách vui nhộn và hiệu quả?Hãy để tôi giới thiệu với bạn "Story Fun" - một bộ gồm 6 Level...
: Còn hàng
: Tiki.vn
72.680 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cambridge English STORYFUN in màu đẹp + MP3

Giới thiệu bộ s.ách "Story Fun" - 6 quy.ển màu kèm đĩa CD MP3 Story Fun giúp con bạn rèn kỹ năng tiếng Anh một cách vui nhộn và hiệu quả?

Hãy để tôi giới thiệu với bạn "Story Fun" - một bộ gồm 6 Level với màu sắc đáng yêu đi kèm với file audio. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tru.yện cổ tích và nhạc vui nhộn, cả bộ Story Fun sẽ mang đến cho trẻ nhỏ của bạn những trải nghiệm h.ọc tập thú vị và đầy hứng khởi.

Bên cạnh đó, Bộ 6 Level Story Fun màu cũng cung cấp các hoạt động và bài họ bổ sung liên quan đến câu chuyệ Nhờ vào việc thực hiện những hoạt động này, trẻ em có thể tham gia tích cực vào quá trình họ tập, tăng cường khả năng phân tích, suy luận và tư duy logic của mình.

"Story Fun" không chỉ là một công cụ họ tập mà còn là một sự giải trí thú vị cho trẻ nhỏ. Nó sẽ giúp trẻ phát triển yêu thích khám phá thế giới bằng cách sử dụng tiếng Anh. Sự kết hợp giữa truyệ cổ tích, âm nhạc và hoạt động thực tế sẽ mang đến cho trẻ nhỏ của bạn một trải nghiệm họ tập đáng nhớ.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ Anh
Chất liệu Giấy A4 in màu đẹp
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1
SKU t271477254
d 3024