Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Tiệm Sách Einstetin 

Mô tả ngắn

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh GọnCông ty phát hành: Alpha BooksNhà xuất bản: Nxb Công ThươngTác giả: Nhiều tác giảKích thước: 16x24cmHình thức: Bìa mềmSố trang: 212Năm phát hành: 2023Cuốn sách này được ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
206.100 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Công ty phát hành: Alpha Books
Nhà xuất bản: Nxb Công Thương
Tác giả: Nhiều tác giả
Kích thước: 16x24cm
Hình thức: Bìa mềm
Số trang: 212
Năm phát hành: 2023

Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách Xây dựng thương hiệu tinh gọn chú trọng vào việc đưa ra những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và thành công.

Nguyễn Thanh Tuấn là nhà sáng lập và điều hành của Sao Kim Group – hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số với nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động như Sao Kim Branding, Sao Kim Digital, BrandCare. Với hơn 17 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và 15 năm tư vấn chuyên sâu cho hàng nghìn khách hàng, anh đã tích lũy được vô số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên sâu cho doanh nghiệp Việt Nam Anh tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Marketing của ESCP Europe và Ðại học Sorbonne, hiện anh là giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học của CFVG. Anh có kinh nghiệm trực tiếp tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong danh sách VNR500.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t273889133
d 4513