Wizmaker Trình Độ 2 Tập 10 - Đọc Hiểu Biểu Đồ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Wizmaker là bộ sách Song ngữ Anh-Việt bao gồm 48 cuốn – được chia thành 2 trình độ (Level 1, Level 2) kèm CD (24 cuốn/trình độ) do Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành.Trong đó, Level 2 gồm 24 cuốn: 12 cuốn s...
: Còn hàng
: Tiki.vn
44.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Wizmaker Trình Độ 2 Tập 10 - Đọc Hiểu Biểu Đồ

Wizmaker là bộ sách Song ngữ Anh-Việt bao gồm 48 cuốn – được chia thành 2 trình độ (Level 1, Level 2) kèm CD (24 cuốn/trình độ) do Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành.

Trong đó, Level 2 gồm 24 cuốn: 12 cuốn sách truyện (Story Book) cùng 12 cuốn sách thực hành (Study Book) bao gồm các hoạt động củng cố kiến thức, và trò chơi tương tác giúp các em hiểu sâu, nhớ lâu những điều vừa khám phá.

Qua 12 cuốn sách truyện (Story Book), các em sẽ có cơ hội tham gia 12 cuộc thám hiểm, khám phá kiến thức rất thú vị với biết bao hình ảnh, màu sắc, và cả âm thanh (từ CD) nữa. Vì thế, các em có thể vui vẻ và dễ dàng hiểu được những kiến thức tự nhiên như Hành trình của nước, Những vì sao trên trời cao, Hình khối, Cơ thể bạn, Hóa thạch, Núi lửa, Thiên tai; hay những kiến thức xã hội: Chúng ta mua hàng bằng cách nào?, Tiền đã thay đổi thế nào?, Đọc hiểu biểu đồ; hoặc hiểu biết ban đầu về nghệ thuật: Nhạc cụ, Nghệ thuật vẽ tranh.

Bộ sách rất phù hợp với các độc giả nhí từ 3 tuổi trở lên, thêm khơi gợi trí tò mò của các em, đồng thời giúp giải đáp biết bao câu hỏi “Tại sao?”, “Như thế nào”. Đặc biệt, bộ sách còn tăng cường khả năng ngôn ngữ cho các em (cũng như các bậc phụ huynh) nhờ kho từ vựng song ngữ Việt-Anh. Qua 12 CD, các em vừa được thám hiểm những “vùng đất” kiến thức mới lạ với hiệu ứng âm thanh sinh động, bắt tai, lại vừa được đắm mình trong môi trường Anh ngữ chuẩn mực.

Bên cạnh 12 cuốn sách truyện, 12 cuốn sách thực hành (Study Book) chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho các độc giả nhí cùng cha mẹ dành thời gian bên nhau: Nào là điểm lại các kiến thức vừa khám phá (gồm cả ngữ pháp tiếng Anh cơ bản), luyện viết và phát âm các từ vựng tiếng Anh qua các trò chơi lý thú, nào là “chế tạo” những món đồ chơi handmade độc đáo, thực hiện các thí nghiệm cực hay ho!

Chúc các độc giả nhí sẽ trải qua khoảng thời gian khám phá, thưởng thức từng trang sách của bộ để KIẾN TẠO ĐIỀU KÌ DIỆU, như chính tiêu đề bộ sách WIZMAKER mà Nhà xuất bản Phụ nữ muốn gửi gắm!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Phụ Nữ Việt Nam
Ngày xuất bản 2019-03-01 00:00:00
Kích thước 23,5 x 25 cm
Dịch Giả Nguyễn Phương Quỳnh, Tạ Ngọc Diệp
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 36
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t11816109
d 2918