Vừa Du Lịch Vừa Kiếm Tiền - Tặng kèm bookmarks

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Với tất cả khả năng của mình, tác giả đã đề cập đến mọi phương diện của kỳ nghỉ từ việc lựa chọn kỳ nghỉ hay chuyến hành trình, tới việc sắp đặt kiến thức cho người đọc một cách trực quan nhất. Theo t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
64.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vừa Du Lịch Vừa Kiếm Tiền - Tặng kèm bookmarks

Với tất cả khả năng của mình, tác giả đã đề cập đến mọi phương diện của kỳ nghỉ từ việc lựa chọn kỳ nghỉ hay chuyến hành trình, tới việc sắp đặt kiến thức cho người đọc một cách trực quan nhất. Theo tác giả, đó là cách hỗ trợ bạn từng bước kiếm đủ tiền để trang trải suốt chuyến đi và xây dựng sự tự do tài chính cho mình, đồng thời có trách nhiệm với việc đó.

Cuốn sách này ra đời để giúp bạn có thể đi khắm thế giới đồng thời được độc lập về mặt tài chính cho phép bạn theo đuổi sở thích của mình, đến gần hơn với mục đích sống của mình và trở thành con người hoàn hảo nhất mà bạn có thể.

Cuốn sách phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi, những người muốn từng bước xây dựng kế hoạch tài chính của mình, để có thể tận hưởng thời gian rảnh rỗi và ít cảm thấy lo lắng khi tham gia vào một chuyến hành trình đến bên kia bán cầu.

Cách tốt nhất để sử dụng cuốn sách này là đọc và đánh dấu những đoạn quan trọng với bạn, viết lại những ghi chú và những nhận thức của bạn khi đọc. Nếu cuốn sách này đem đến cho bạn một ý tưởng hay ho, hãy viết vào một cuốn sổ và nghiên cứu nó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Bảo Ngọc
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 260
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t57382176
d 2917