Vở tập viết chữ cái tiếng Việt - chữ viết thường (Dành cho bé chuẩn bị vào lớp 1)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi MCBooks Hạnh Phúc 

Mô tả ngắn

Giới thiệu phương pháp:• Easy Peasy Writing ( Tập viết đơn giản ) là phương pháp dành cho trẻ nhỏ, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Maxwell Maltz – Thói quen có thể hình thành tro...
: Còn hàng
: Tiki.vn
255.000 ₫ 375.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vở tập viết chữ cái tiếng Việt - chữ viết thường (Dành cho bé chuẩn bị vào lớp 1)

Giới thiệu phương pháp:
• Easy Peasy Writing ( Tập viết đơn giản ) là phương pháp dành cho trẻ nhỏ, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Maxwell Maltz – Thói quen có thể hình thành trong 21 ngày liên tục thực hiện hành vi đó;đồng thời học hỏi, kế thừa thành công của phương pháp Tập viết thụ động của người Nhật.
• Dựa vào nghiên cứu này, Tkbooks đã sáng tạo ra những cuốn vở tập viết đặc biệt: viết theo mẫu chữ chìm, bằng bút hay mực “thần kỳ”.
• Các bé chỉ cần tô theo chữ có sẵn, được dập chìm, chuẩn về kích thước và quy tắc viết theo mẫu mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không lo bị chệch nét ra ngoài như những vở tập viết thông thường khác. Cuốn vở có hình minh họa đáng yêu, kích thích trí nhớ của bé.
• Đặc biệt màu mực sẽ tự bay, nhanh chóng trả lại những trang vở mới tinh giúp bé có thể tập viết nhiều lần mà mẹ không tốn tiền mua nhiều vở mới.
• Bé sẽ cảm thấy viết tập viết vui vẻ, thú vị như đang chơi tô màu hoặc làm ảo thuật vậy!
Mẹ hãy tặng bé cuốn vở đặc biệt, có một không hai này nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành MCBOOKS
Nhà xuất bản dai hoc quoc gia ha noi
SKU t176460789
d 4502