Vợ, Người Tình Và Quý Ông Hoàn Hảo (Tái Bản)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Nadya - một người phụ nữ tưởng như đã được số phận đối đãi hậu hĩnh khi ban cho một người chồng học thức, thành đạt; một cô con gái xinh đẹp ở nước ngoài và một cuộc sống đủ đầy, không phải lo toan cơ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
50.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vợ, Người Tình Và Quý Ông Hoàn Hảo (Tái Bản)

Nadya - một người phụ nữ tưởng như đã được số phận đối đãi hậu hĩnh khi ban cho một người chồng học thức, thành đạt; một cô con gái xinh đẹp ở nước ngoài và một cuộc sống đủ đầy, không phải lo toan cơm áo như bao người đàn bà khác.

Thế nhưng sự hoàn hảo đó chỉ là vẻ bề ngoài, chẳng một ai biết được chị đã cô đơn nhường nào bên những người ruột thịt trong chính tổ ấm mà mình vẫn vun vén hằng ngày. Và cái ngày người chồng mà chị tôn thờ như Chúa sống nằm xuống, ngỡ như rằng từ đây chị đã có thể nhẹ nhõm sống đời riêng mình, nhưng hóa ra, đó lại là cú nốc ao mà người chồng chung thủy dành tặng cho người vợ tận tụy bao năm của mình.

Nadya tình cờ phát hiện ra chồng chị có một cuộc đời bí mật. Một cuộc đời ngồn ngộn sự kiện, trải nghiệm và đồng cảm về một người đàn bà khác. Ngoài vợ mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Phụ Nữ Việt Nam
Ngày xuất bản 2018-10-01 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả 22-10-2018 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 263
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t6451143
d 4502