Vở luyện chữ đẹp kiểu đứng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sổ Tay Các Loại OEM  Xem thêm Sổ Tay Các Loại bán bởi Bút mài thầy ánh 

Mô tả ngắn

Mua Vở luyện chữ đẹp kiểu đứng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
: Shopee.vn
11.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vở luyện chữ đẹp kiểu đứng

“Chữ viết cũng là biểu hiện của nết người. dạy cho học sinh viết đúng, viết cẩn thận, viết đẹp là góp phần dạy cho các em tính cẩn thận, tính kỉ luật, lòng tự trọng đối với mình cũng như đối với thầy cô và bạn đọc bài vở của mình”. Nét chữ thể hiện phần nào đến việc xây dựng và hình thành nhân cách con người. Nhận thức được tầm quan trọng ấy, Bút mài thầy Ánh xin được giới thiệu tới quý thầy cô, các em học sinh vở Luyện chữ đẹp mẫu đứng
Vở luyện chữ đẹp kiểu đứng
Vở luyện chữ đẹp mẫu đứng được xây dựng thành một chương trình hoàn chỉnh với các bài luyện tập các nét cơ bản cấu tạo nên chữ Tiếng việt, gồm 12 bài, mức độ phức tạp tăng dần, phân bố theo các nội dung chính như sau: luyện viết chữ thường, chữ hoa, chữ số, các kĩ thuật viết chữ, luyện tập theo nhóm chữ, luyện tập tổng hợp. Kèm thêm đó là phần ôn tập, kiểm tra.
Vở luyện chữ đẹp mẫu đứng có phần chữ mẫu rõ ràng ở mỗi đầu dòng giúp học viên ở mọi lứa tuổi đều có thể quan sát và luyện tập theo. Cùng với đó là những chữ mẫu mờ hơn, in chìm để tập tô. Sau mỗi phần tập viết lại thêm từ 1 tới 2 bài luyện tập có dung lượng ngắn (từ 4-6 câu thơ hoặc trích đoạn) nhằm tái tạo kĩ năng, nhớ lại các nét, khoảng cách giữa các chữ để thực hiện một cách tốt nhất. Bài học cuối cùng cho phép học sinh sáng tạo những nét chữ mới tùy thuộc vào năng lưc cũng như sở thích của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 9614
Kho hàng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SKU s794419880
d 2329