Vở Bài Tập Cơ Bản Và Nâng Cao Toán Lớp 4 - Tập 1

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Giáo Khoa Cấp 1 OEM  Xem thêm Sách Giáo Khoa Cấp 1 bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Vở Bài Tập Cơ Bản Và Nâng Cao Toán Lớp 4 - Tập 1 Cuốn sách được biên soạn theo nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng, phát...
: Còn hàng
: Tiki.vn
52.200 ₫ 58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vở Bài Tập Cơ Bản Và Nâng Cao Toán Lớp 4 - Tập 1

Vở Bài Tập Cơ Bản Và Nâng Cao Toán Lớp 4 - Tập 1

Cuốn sách được biên soạn theo nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng, phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Cuốn sách được thiết kế dưới dạng vở bài tập, thuận tiện cho học sinh thực hành. Sách có thể dùng làm tài liệu hỗ trợ các thầy cô giáo khi dạy học buổi 2 và quý phụ huynh giúp các em ôn luyện và củng cố kiến thức.

Cuốn sách gồm 8 chủ đề, tương ứng với 18 tuần học, được biên soạn bám sát mục tiêu, yêu cầu cần đạt của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Cấu trúc mỗi chủ đề được chia 2 phần:

Phần 1: Kiến thức cần ghi nhớ. Chắt lọc những kiến thức cần nhớ, phục vụ cho việc giải các bài toán trong từng chủ đề và từng mạch kiến thức.

Phần 2: Bài tập thực hành. Hệ thống bài tập đa dạng được chọn lọc, sắp xếp từ dễ đến khó theo các chủ đề nhằm hình thành cho học sinh năng lực giải toán vững chắc, linh hoạt, sáng tạo. Qua đó giúp học sinh phát triển tư duy, biết được phương pháp suy luận, phương pháp giải toán, từ đó nâng cao năng lực học toán.

Chúng tôi hi vọng rằng cuốn sách này sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực cho các em học sinh, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh trong việc nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán lớp 4.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Fahasa
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t272851067
d 4503