Understanding Vocab for IELTS Speaking 2nd Edition - Sách tự học từ vựng cho 16 chủ đề trong bài thi IELTS Speaking

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Anh Ngữ ZIM 

Mô tả ngắn

Understanding Vocab for IELTS Speaking 2nd Edition là phiên bản nâng cấp của cuốn Understanding Vocab for IELTS Speaking, được viết và biên soạn bởi các chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu tại Anh Ngữ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Understanding Vocab for IELTS Speaking 2nd Edition - Sách tự học từ vựng cho 16 chủ đề trong bài thi IELTS Speaking

Understanding Vocab for IELTS Speaking 2nd Edition là phiên bản nâng cấp của cuốn Understanding Vocab for IELTS Speaking, được viết và biên soạn bởi các chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu tại Anh Ngữ ZIM.

Sách cung cấp từ và cụm từ hay về các chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS Speaking 2 năm gần đây: Study, Work, Accommodation,The Internet, Technology, Tourism, Culture and Travel, Food, Places, Personality, Relationships, Decisions, Feelings, Shopping, Money.

Phương pháp học từ và cụm từ dựa trên ngữ cảnh – Context Exploring

Sử dụng từ học thuật trong bài thi IELTS là cần thiết, nhưng để đạt điểm cao và tránh những lỗi kinh điển lạm dụng từ khó thì bạn cần sử dụng từ đúng văn cảnh (Context). Phương pháp Context Exploring giúp người học hiểu và vận dụng từ vựng trong nhiều tình huống khác nhau.

Luyện tập với đề thi IELTS thực tế

Song song với khối lượng bài tập chuyên sâu, sách sưu tầm và chọn lọc những đề thi IELTS Speaking tại Việt Nam từ năm 2017 đến hiện tại. Đề thi IELTS những năm gần đây đang biến đổi theo xu hướng đào sâu vào những chi tiết của vấn đề và ít nhiều gây khó khăn cho thí sinh khi tìm ý tưởng viết bài.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Dân Trí
Ngày xuất bản 2020-08-20 15:14:45
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 158
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t65466371
d 4312