Tuyển tập văn hoc Nga hiện đại - 12 truyện ngắn đầu thế kỷ 21

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi TYMBooks 

Mô tả ngắn

Văn học Nga đến đầu thế kỷ 20 đã được giớ thiệu khá phong phú ở Việt Nam. Những tác phẩm đỉnh cao của các đại thi hào, văn nhân A. Pushkin, M. Lermontov, I. Bunin, L. Tolstoy, P. Dostoyevsky, B. Paste...
: Còn hàng
: Tiki.vn
103.530 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tuyển tập văn hoc Nga hiện đại - 12 truyện ngắn đầu thế kỷ 21

Văn học Nga đến đầu thế kỷ 20 đã được giớ thiệu khá phong phú ở Việt Nam. Những tác phẩm đỉnh cao của các đại thi hào, văn nhân A. Pushkin, M. Lermontov, I. Bunin, L. Tolstoy, P. Dostoyevsky, B. Pasternak, A. Chekhov, A. Tolstoy, M. S đã được nhiều thế hệ độc giả Việt Nam say mê.

Tuy nhiên, thế giới nói chung và nước Nga nói riêng, ở bản lề thế kỷ 20 - 21 đã trải qua cơn chấn động chính trị lớn: cuộc cải tổ, rồi sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, đã phần nào tác động đến việc thưởng lãm dòng văn học đầy nội lực này.

Tuyển tâp văn học Nga hiện đại - 12 truyện ngắn đầu thế kỷ 21 khôi phục một phần kết nối của các thế hệ văn học và truyền thống kinh điển Nga, tìm thấy sự tiếp tục của họ trong các tác phẩm cuối thể kỷ 20 - đầu thế kỷ 21, phản chiếu cuộc sống đương đại của người Nga.    

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM
Ngày xuất bản 2020-12-17 13:42:16
Phiên bản Bìa mềm
Dịch Giả Phan Xuân Loan
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM
SKU t90376174
d 4416