Tuyển tập thơ cổ Trưng Hoa (tập 1)

Thương hiệu: Đông Tây | Xem thêm Sách văn học Đông Tây 

Mô tả ngắn

Mua Tuyển tập thơ cổ Trưng Hoa (tập 1) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
88.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tuyển tập thơ cổ Trưng Hoa (tập 1)

Phiên bản: Tiếng Việt - Loại bìa: Bìa mềm - Số trang: 378

Trung Quốc là một đất nước của thơ. Thơ cổ Trung Hoa là một đại dương mênh mông. Khái niệm ở đây được quy ước là từ nguyên thuỷ đến trước phong trào (1919). Thơ cổ viết bằng văn ngôn là thứ ngôn ngữ sách vở của dân tộc Trung Hoa, lấy tiếng Hán cổ làm cơ sở. Thơ cổ Trung Hoa, đặc biệt là thơ Đường, chẳng những là di sản văn hoá vô giá của nhân dân Trung Hoa mà còn là cống hiến quý báu của Trung Quốc cho nhân loại.

Tuyển tập thơ cổ Trung Hoa là một bộ tuyển tập thơ ca xuyên suốt các thời đại của Trung Quốc, khởi đầu từ Kinh Thi, Sở Từ, dừng lại ở thời kỳ cách mạng Tân Hợi, cho đến nay là bộ thi tuyển có độ bao quát lịch sử rất lớn, với số lượng tác giả, tác phẩm cực nhiều, về cơ bản chứa đựng tất cả tinh hoa của thơ cổ Trung Hoa, kết hợp tính thưởng thức với tính học thuật.

Thông qua những bài thơ được chọn và chú giải, Tuyển tập thơ cổ Trung Hoa phản ánh quá trình sản sinh, diễn biến và dung hợp của các trường phái thơ ở các thời kỳ khác nhau, qua đó phác hoạ nên lược đồ phát triển của.

Tập 1 Tuyển tập thơ cổ Trung Hoa giới thiệu đến độc giả những tác phẩm tiêu biểu thời Tiên Tần ở trong Kinh Thi và những bài thơ của tác giả Khuất Nguyên.

Tuyển tập thơ cổ Trưng Hoa (tập 1)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Đông Tây
SKU l901820162
ISBN ISSN 8936065582323
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Ấn Bản Bìa mềm
Tác Giả Phan Văn Các
d 4227