Tuyển chọn đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Hóa học

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi Sách giáo khoa và thiết bị giáo dục 

Mô tả ngắn

Quyển sách được tái bản lần thứ hai được tuyển chọn và biên soạn bởi tác giả Phạm Ngọc Ân. Quyển sách gồm có 2 phần: Đề thi và Đáp án với phần đề thi được tuyển chọn từ những đề thi tuyển sinh vào lớp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
76.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tuyển chọn đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Hóa học

Quyển sách được tái bản lần thứ hai được tuyển chọn và biên soạn bởi tác giả Phạm Ngọc Ân. Quyển sách gồm có 2 phần: Đề thi và Đáp án với phần đề thi được tuyển chọn từ những đề thi tuyển sinh vào lớp10 chuyên hóa hàng năm của các trường THPT Chuyên trên khắp cả nước.
Phần đề thi được tác giả tuyển chọn những đề thi bắt đầu từ năm 2000 trở lại đây và đề thi chuyên hóa chúng ta chủ yếu gặp các dạng bài từ luận là chính.
Phần đề thi được tuyển chọn của nhiều trường THPT Chuyên trên cả nước như:
- Khối THPT chuyên Trường ĐHKHTN - ĐHQG Hà Nội.
- Trường THPT Chuyên Trần Phú - Hải Phòng.
- Trường THPT Chuyên Hà Nam.
- Trường THPT Chuyên Thái Bình.
- Trường THPT Chuyên Thanh Hóa.

Tuyển chọn đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Hóa học

Phần đáp án và hướng dẫn giải

Một quyển sách sưu tầm nhiều đề thi hay của các trường THPT chuyên trên cả nước có lời giải và hướng dẫn giải chi tiết giúp học sinh đọc, vận dụng có hiệu quả và các em có thể tham khảo thêm những cách giải hay, nhanh và chính xác từ đó rèn luyện tư duy môn hóa học được nhuần nhuyễn.
Phần đáp án và lời giải sẽ có chi tiết của từng đề đã được đăng trước đó và sau khi làm đề chúng ta có thể đối chiếu đáp án hoặc tham khảo thêm những cách giải hay của thầy cô giáo biên soạn nên cuốn sách này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội
Ngày xuất bản 2013-01-14 15:56:01
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t263597415
d 4123