Tuyển Chọn 153 Bài Văn Hay 9 - KV

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Tuyển chọn 153 bài văn hay 9Cuốn “Tuyển chọn 153 bài văn hay 9” gồm có 3 phần”:A. Văn học Việt Nam (trung đại – hiện đại)B. Văn học nước ngoàiC. Bình luận văn hóa, chính trị,  xã hộiKhái niệm “Bình ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
59.500 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tuyển Chọn 153 Bài Văn Hay 9 - KV

Tuyển chọn 153 bài văn hay 9

Tuyển Chọn 153 Bài Văn Hay 9 - KV



Cuốn “Tuyển chọn 153 bài văn hay 9” gồm có 3 phần”:
A. Văn học Việt Nam (trung đại – hiện đại)
B. Văn học nước ngoài
C. Bình luận văn hóa, chính trị,  xã hội

Khái niệm “Bình luận văn chương” được dùng trong cuốn sách này mang ý nghĩa bao trùm các phương pháp và thao tác như phân tích, nêu cảm nhận, phát biểu cảm nghĩ, bình giảng một bài văn, bài thơ, hoặc bình luận một vấn đề về văn hóa, chính trị, xã hội. Các bài văn chọn lọc trình bày một cách cụ thể và tường minh về nội dung và phương pháp cũng như cách tiếp cận yêu cầu mà đề văn đặt ra.

Sau những tiết học văn trên lớp, cùng với bài giảng của các thầy cô giáo trên lớp, các em học sinh phải độc lập tự mình suy nghĩ, phải tìm hiểu và nghiên cứu thêm nhiều tài liệu tham khảo khác, cuốn sách “Tuyển chọn 153 bài văn hay 9” này sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn cảm nhận văn học của mình thêm phong phú và sâu sắc hơn và làm văn một cách sáng tạo. Đọc kĩ từng đoạn văn, từng bài văn rồi suy nghĩ, tham khảo, chứ không sao chép một cách máy móc. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Khang Việt
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t197830462
d 2918