Tủ Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành - Bán Hàng Và Tiếp Thị

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Tủ Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành - Bán Hàng Và Tiếp ThịTác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành:Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2011Số t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
19.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành - Bán Hàng Và Tiếp Thị

Sách - Tủ Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành - Bán Hàng Và Tiếp Thị

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành:Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2011

Số trang :116

Kích thước 14,5 x 20,5 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung :

Đối tượng học viên: Cuốn sách này là tài liệu bổ trợ và được sử dụng kèm với khoa học tiếng Anh chuyên ngành Bán hàng và Tiếp thị (Marketing and Sales) trên trang web do Business English Academy (BEA.VN) thực hiện. Cuốn sách được thiết kế cho đối tượng học viên là những người đang hoặc sẽ học tập và làm việc trong lĩnh vực Bản hàng và Tiếp thị. Nhóm tác giả hi vọng các khóa học và cuốn sách sẽ cung cấp cho người học những từ vựng và kiến thức hữu ích, có giá trị thực tiễn trong lĩnh vực Bản hàng và Tiếp thị.

Bo cuốn sách: Cuốn sách gồm 10 bài học theo các сис chủ đề trong lĩnh vực Bán hàng và Tiếp thị dưới hình thức các bài luyện đọc, luyện từ vựng và các bài luyện nghe.

Cách sử dụng cuốn sách để tự học: Bạn có thể tra cứu Mục lục để tìm bài học có chủ đề mà bạn quan tâm. Để bắt đầu học, hãy đọc kĩ phân từ mới và các cấu trúc câu mới để ghi nhớ nghĩa, cách sử dụng và cách viết; sau đó làm các bài luyện từ vựng và cấu trúc trước khi vào bài đọc. Mỗi bài có từ 2 đến 5 bài đọc, tuỳ thuộc vào chủ đề đơn giản hay phức tạp. Sau khi đã đọc kĩ bài với sự hỗ trợ của phân từ mới và các cấu trúc câu mới, hãy làm các bài tập liên quan để kiểm tra khả năng đọc hiểu và lĩnh hội thông tin của bạn. Các dạng bài tập chủ yếu bao gồm: Chọn Đúng – Sai (True-False Quiz), Chọn phương án trả lời đúng trong các phương án cho săn (Multiple Choise), Ghép các phương án phù hợp với nhau (Matching), Điền từ vào ô trống (Gap-fill). Trong quá trình làm bài, nếu không chắc chắn vào câu trả lời của bạn, hãy xem kĩ lại phân từ mới và các cấu trúc câu mới hoặc đọc lại bài đọc và nghe lại bài nghe để tìm ra câu trả lời đúng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t253322215
d 3204