Tủ Sách Hướng Nghiệp - Vấp Ngã Để Rồi Trưởng Thành

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VIETNAMBOOK 

Mô tả ngắn

Tuổi trẻ là khoảng thời gian tươi đẹp nhất mà ai cũng sẽ trải qua. Nhưng nó cũng chứa đầy những tiếc nuối. Bởi vì, ở thời điểm đó chúng ta không đủ từng trải, không đủ va vấp để có thể đối mặt với nhữ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ Sách Hướng Nghiệp - Vấp Ngã Để Rồi Trưởng Thành

Tuổi trẻ là khoảng thời gian tươi đẹp nhất mà ai cũng sẽ trải qua. Nhưng nó cũng chứa đầy những tiếc nuối. Bởi vì, ở thời điểm đó chúng ta không đủ từng trải, không đủ va vấp để có thể đối mặt với những khó khăn, thử thách. Trên đường đi và đường đời, ai cũng có lúc vấp ngã, lầm đường hay lạc lối. Điều quan trọng là ta biết đứng dậy và bước tiếp những bước vững vàng hơn, trưởng thành hơn.
Trưởng thành, không nhất thiết chúng ta phải già đi về mặt tuổi tác. Trưởng thành, đến từ những trải nghiệm. Đau đớn có, hạnh phúc có. Trưởng thành, là những bài học, là những kinh nghiệm chúng ta học được qua năm tháng, là sự chín chắn của tâm hồn và cảm xúc. Chúng ta phải đi một quãng đường dài, cũng phải đi qua thật nhiều khó khăn, nhiều nghi ngờ, nhiều lo lắng cũng như đi qua cả niềm vui và hạnh phúc để khôn lớn. Cuốn Tủ sách hướng nghiệp - Vấp ngã để rồi trưởng thành với nội dung thuyết phục, súc tích sẽ là tài liệu bổ ích giúp các bạn trưởng thành hơn sau những vấp ngã và can đảm nhìn nhận đứng lên để bắt đầu lại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Dân Trí
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 212
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t141735166
d 2918