Tủ sách ĐỜI NGƯỜI – Truyện Kiều

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Đặt những bước đi đầu tiên cho dự án Tủ sách Đời người, Omega+ chính thức giới thiệu 7 cuốn sách đầu tiên được xuất bản trong tháng 4/2022. Các tác phẩm được bình chọn trải đều ở các tủ, đều là những ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
104.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ sách ĐỜI NGƯỜI – Truyện Kiều

Đặt những bước đi đầu tiên cho dự án Tủ sách Đời người, Omega+ chính thức giới thiệu 7 cuốn sách đầu tiên được xuất bản trong tháng 4/2022. Các tác phẩm được bình chọn trải đều ở các tủ, đều là những tác phẩm kinh điển, có dấu ấn sâu đậm trong nền văn học, lịch sử, tư tưởng Việt Nam cũng như có sự giao thoa với các nền văn học, lịch sử, tư tưởng trên thế giới.

Những thiết kế đặc biệt của bộ sách này:

  • Thiết kế bìa đồng bộ theo series, mỗi tủ sách nhỏ là một phong cách mỹ thuật riêng, phù hợp cho các mục đích thẩm mĩ hoặc làm quà tặng.
  • Có đánh số thứ tự trên mỗi cuốn sách, thuận tiện để độc giả theo dõi và sưu tầm.
  • Sách có 2 gáy, được thiết kế bụng sách giúp sách sạch và ít bị bám bụi. Tay gấp bụng sách dài có thể dùng làm bookmark tiện lợi trong quá trình đọc.
  • ****

    #5. Truyện Kiều

    Tác giả: Nguyễn Du

    Chú giải & khảo dị: PGS. Vũ Ngọc Khánh

    Minh họa: Họa sĩ Ngô Mạnh Quỳnh

    Số trang: 236 trang

    Điểm nhấn: Tác phẩm văn học Việt Nam kinh điển mọi thời đại. Bản chú giải và khảo dị của PGS. Vũ Ngọc Khánh phù hợp với độc giả phổ thông muốn tiếp cận và thưởng thức văn bản Truyện Kiều. In kèm tranh minh họa vẽ và khắc gỗ mộc của họa sĩ nổi tiếng Ngô Mạnh Quỳnh trong ấn bản Kim Vân Kiều của Nhà xuất bản Alexandre de Rhodes, 1942.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Hàng chính hãng
    Công ty phát hành OMEGA PLUS+
    Nhà xuất bản NXB Dân Trí
    SKU t177924849
    d 4502