Tủ Sách Đoàn - Hội - Đội Và Kỹ Năng Sinh Hoạt Thiếu Nhi - Cẩm Nang Trò Chơi Sinh Hoạt Tập Thể Thanh Thiếu Niên (2022)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Tủ Sách Đoàn - Hội - Đội Và Kỹ Năng Sinh Hoạt Thiếu Nhi - Cẩm Nang Trò Chơi Sinh Hoạt Tập Thể Thanh Thiếu Niên (2022) Trò chơi sinh hoạt tập thể thanh thiếu nhi là một trong những kỹ năng ma...
: Còn hàng
: Tiki.vn
56.600 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ Sách Đoàn - Hội - Đội Và Kỹ Năng Sinh Hoạt Thiếu Nhi - Cẩm Nang Trò Chơi Sinh Hoạt Tập Thể Thanh Thiếu Niên (2022)

Tủ Sách Đoàn - Hội - Đội Và Kỹ Năng Sinh Hoạt Thiếu Nhi - Cẩm Nang Trò Chơi Sinh Hoạt Tập Thể Thanh Thiếu Niên (2022)

Trò chơi sinh hoạt tập thể thanh thiếu nhi là một trong những kỹ năng mang tính giáo dục, tính nghệ thuật, tạo sự vui thú lành mạnh cho thanh thiếu nhi trong môi trường tập thể cộng đồng.

Tác giả Trương Hưởng với niềm yêu thích loại hình này đã biên soạn sách Cẩm nang trò chơi sinh hoạt tập thể thanh thiếu niên với 180 trò chơi bao gồm các phần:

1. Giáo dục và rèn luyện trong trò chơi; 2. Trò chơi vòng tròn lớn; 3. Trò chơi vòng tròn nhỏ; 4. Các băng reo trong sinh hoạt; 5. Các loại trò chơi thi đua tính điểm; 6. Trò chơi dùng để phạt 7. Vũ điiệu trong trò chơi sinh hoạt.

Những trò chơi này được tác giả biên soạn trên cơ sở thực tiễn nhiều năm tham gia tổ chức sinh hoạt của mình đựơc trình bày dễ hiểu, với nhiều hình ảnh minh họa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Trẻ
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t192949620
d 2916