Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức Về Các Nền Văn Minh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Tân Việt 

Mô tả ngắn

Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức Về Các Nền Văn Minh Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức gồm 4 cuốn, dẫn các em bước vào hành trình khám phá thế giới rộng lớn đầy màu sắc. Thông qua các chủ đề phong phú, đa dạng, b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức Về Các Nền Văn Minh

Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức Về Các Nền Văn Minh

Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức gồm 4 cuốn, dẫn các em bước vào hành trình khám phá thế giới rộng lớn đầy màu sắc. Thông qua các chủ đề phong phú, đa dạng, bộ sách cung cấp cho trẻ nguồn thông tin kiến thức về: các châu lục, lục địa trên thế giới; những nền văn minh cổ đại; khoa học vũ trụ, Trái Đất.

Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức giúp các em phát triển tư duy, kích thích sự ham hiểu biết, bồi đắp niềm đam mê khám phá. Những thông tin kiến thức do đội ngũ các chuyên gia uy tín nước ngoài biên soạn công phu và được chuyển dịch, biên tập kỹ lượng, đảm bảo tính chính xác. Đặc biệt, sách còn có các hình ảnh trực quan, sinh động, giúp các em có cái nhìn chân thực nhất về vấn đề được đặt ra.

Cuốn sách Tủ Sách Bách Khoa Tri Thức Về Các Nền Văn Minh cung cấp những thông tin bổ ích, thú vị về sự hình thành và phát triển của các nền văn minh nhân loại qua các thời kỳ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Ngày xuất bản 2017-04-10 00:00:00
Kích thước 22 x 28 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 43
SKU t605379
d 4512