TỪ PELE ĐẾN MARADONA - MỘT CUỐN CẨM NANG VỀ BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI - Yên Ba – Thbooks – Nxb Lao Động – bìa mềm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thể Dục - Thể Thao OEM  Xem thêm Thể Dục - Thể Thao bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Cuốn sách Từ Pele đến Maradona của nhà báo Yên Ba là sách Việt Nam hiếm hoi viết về những danh thủ huyền thoại của bóng đá quốc tế. Đây là công trình được tác giả ấp ủ qua nhiều kỳ World Cup và các vò...
: Còn hàng
: Tiki.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TỪ PELE ĐẾN MARADONA - MỘT CUỐN CẨM NANG VỀ BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI - Yên Ba – Thbooks – Nxb Lao Động – bìa mềm

Cuốn sách Từ Pele đến Maradona của nhà báo Yên Ba là sách Việt Nam hiếm hoi viết về những danh thủ huyền thoại của bóng đá quốc tế. Đây là công trình được tác giả ấp ủ qua nhiều kỳ World Cup và các vòng chung kết EURO. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006, cuốn sách Từ Pele đến Maradona của nhà báo Yên Ba đã gây được tiếng vang trong giới hâm mộ bóng đá. Đúng 15 năm sau, cuốn sách được chỉnh lý, bổ sung và tái bản vào tháng 5-2021, đem đến một ấn phẩm hoàn hảo hơn.

Xuyên suốt 684 trang sách, chúng ta bắt gặp một Yên Ba sôi nổi, cần mẫn, hào hứng và trung tín kể chuyện về 22 huyền thoại của bóng đá quốc tế. Khởi đầu từ Vua bóng đá Pele, chảy qua những tượng đài như Di Stefano, Ferenc Puskas, Lev Yachine, Eusebio, George Best, Franz Beckenbauer, Paolo R và ngân khúc cao trào với Cậu bé Vàng Diego Maradona.

Cuốn sách có lối kể chuyện hấp dẫn, văn phong tường thuật chính xác, giàu hình ảnh. Nhà báo Yên Ba đem đến cho người đọc những hình dung cụ thể nhất về những người hùng từng tung hoành trên sân cỏ ở, với những chiến công hiển hách làm nên lịch sử từ nửa cuối thế kỷ trước.

***

(Bìa mềm) TỪ PELE ĐẾN MARADONA - MỘT CUỐN CẨM NANG VỀ BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI

Yên Ba

THbooks phát hành

NXB Lao Động

***

Thông số cơ bản:

Số trang: 684 trang

Khổ: 16 x 24 cm

Trọng lượng: 600gr

Hình thức: Bìa mềm

Năm phát hành: 2021

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành THBooks
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 684
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t194847713
d 3030