Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng, Nhà Máy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa bán bởi Audio Book VN 

Mô tả ngắn

Giới thiệu cuốn sách Tự học tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng nhà máyCùng với đà phát triển kinh tế và sự hợp tác chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước Việt – Trung, những  năm gần đây, số lư...
: Còn hàng
: Tiki.vn
104.400 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng, Nhà Máy

Giới thiệu cuốn sách Tự học tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng nhà máy

Cùng với đà phát triển kinh tế và sự hợp tác chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước Việt – Trung, những  năm gần đây, số lượng doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ, người Việt Nam sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội việc làm cũng không ngừng tăng cao. Ngoại ngữ trở thành công cụ cần thiết và vô cùng quan trọng để giao lưu, kết nối các cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Do đó, nếu có sự chuẩn bị tốt về mặt ngoại ngữ, bạn có thể nắm bắt được những cơ hội việc làm mới đồng thời nhanh chóng hòa nhập với môi trường doanh nghiệp nước ngoài.

Cuốn sách Tự học Tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng, nhà máy ra đời cũng vì mục đích đó. Với các chủ đề đa dạng từ giao tiếp thông dụng tới giao tiếp theo chuyên ngành, cuốn sách sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người bận rộn muốn học tiếng Trung có trọng điểm, tiết kiệm thời gian và có thể ứng dụng ngay trong công việc.

Ngoài việc cung cấp những mẫu câu giao tiếp hang ngày (bao gồm phân chữ Hán, phiên âm chuẩn quốc tế, phần âm mô phỏng bằng tiếng Việt và phần dịch nghĩa), cuốn sách còn đưa ra rất nhiều công thức ngắn gọn với giải thích đơn giản, dễ hiểu, cùng hệ thống từ mới theo chuyên ngành giúp người học có thể vận dụng kiến thức một cách linh hoạt trong công việc và cuộc sống.

Ưu điểm của cuốn sách

Học theo chủ đề

Một trong những phương pháp học được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp học theo chủ đề. Với mục đích giúp bạn học giao tiếp tốt nhất, cuốn sách cung cấp kiến thức theo từng chủ đề thông dụng hằng ngày và phổ biến trong công xưởng nhà máy.

Có phiên âm bồi cho người mới bắt đầu

Mỗi bài học đều được biên soạn tỉ mỉ cung cấp đa dạng từ vựng, mẫu câu, hội thoại, còn có cả phiên âm bồi để người học có thể nhanh chóng ghi nhớ, dễ dàng sử dụng. Cho dù bạn chưa từng học tiếng Trung, không giỏi ngoại ngữ, chỉ cần học những mẫu câu trong sách kèm theo phiên âm bồi là có thể tự tin giao tiếp.

Bài giảng, audio luyện nghe miễn phí

Với mỗi cuốn sách, Kaixin tặng bạn video bài giảng miễn phí, audio luyện nghe, chỉ cần quét mã QR hoặc nhập mã số sau mỗi cuốn sách là bạn có thể nhận ngay phần quà giá trị này rồi!

Lợi ích của học tiếng Trung trong công xưởng, nhà máy?

  • Nâng cao kiến thức ngoại ngữ, văn hóa
  • Kịp thời nắm bắt các cơ hội việc làm
  • Nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc
  • Dễ dàng phát huy kỹ năng chuyên môn
  • Có cơ hội thăng tiến, thu nhập cao

Kiến thức trọng tâm

Cuốn sách gồm ba phần:

  • Chương 1: Ngữ âm
  • Chương 2: Các chủ đề để giao tiếp hằng ngày
  • Chương 3: Giao tiếp trong công xưởng, nhà máy

Chúng tôi tin chắc dù bạn là ai, làm gì, chỉ trong vòng 30 ngày nỗ lực cùng với cuốn sách này, bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung trong công xưởng, nhà máy. Vậy nên, hãy để “Tự học tiếng Trung cấp tốc – trong công xưởng nhà máy” là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường chinh phục ước mơ nhé!

Trọn bộ sẽ cùng bạn đi từ những bước đầu tiên như phát âm, luyện chữ đến những chủ đề thông dụng hằng ngày. Sau mỗi bài học đều có phần luyện tập, sau 5 bài học sẽ có phần ôn tập giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, tạo tiền đề cho việc học nâng cao.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành MCBOOKS
Ngày xuất bản 2021-05-24 14:29:14
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 212
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273886571
d 4512