Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu - Học Kèm App Online

Thương hiệu: MCBOOKS | Xem thêm Sách giáo dục MCBOOKS 

Mô tả ngắn

Mua Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu - Học Kèm App Online ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
68.600 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu - Học Kèm App Online

Khi mua sách tại MCBooks:
Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách.
Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks
Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách.
Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách.

Ưu điểm của cuốn sách:
Nội dung cuốn sách:
- Cuốn sách giúp người học làm quen với tiếng Hàn từ những điều căn bản nhất từ cách cấu tạo âm tiết, cách phát âm và cấu trúc câu rất khác với tiếng Việt. - Tranh minh họa sống động, giải thích chi tiết dễ hiểu giúp bạn nắm vững tiếng Hàn cơ bản chỉ trong vòng 20 giờ - Các tình huống thực tế qua các cuộc hội thoại thực tế đi kèm trong các phần giải thích ngữ pháp để bạn nắm vững nội dung bài học. - Sách có bố cục rất dễ hiểu, bắt mắt và được in trên chất liệu giấy chất lượng.

- Cuốn sách Tự học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu dành cho người mới làm quen với tiếng Hàn, người đam mê và nghiên cứu văn hóa Hàn Quốc. - Cuốn sách được chia thành 2 phần: Phần 1 – Hướng dẫn phát âm tiếng Hàn nguyên âm, phụ âm, phụ âm cuối, quy tắc viết chữ, quy tắc phát âm. Đây là những bài học cơ bản nhất và được trình bày rất rõ ràng, dễ hiểu. Phần 2 – Luyện nghe nói hướng dẫn từng mẫu câu và từ vựng cơ bản cho các chủ đề gần gũi trong cuộc sống như chào hỏi, phương hướng, giá cả, thời gian, ngày tháng, thời tiết, nhà hàng, mua sắm… Sách có phiên âm đưa ra cả âm chuẩn lẫn âm bồi tiếng Việt để người tự học dễ dàng tiếp thu và thực hành theo.
sách học tiếng hàn sách tiếng hàn cho người mới học Others sách học tiếng hàn và tập viết từ điển tiếng hàn quốc tự học tiếng hàn cho người mới bắt đầu tự học tiếng hàn cho người mới học 28 ngày tự học tiếng nhật giáo trình hán ngữ 6 quyển sách tiếng hàn tổng hợp trọn bộ từ điển tiếng hàn việt vở luyện viết tiếng hàn giáo trình hán ngữ giáo trình hán ngữ combo học tiếng hàn cho người mới bắt đầu mcbooks tiếng hàn cho người mới bắt đầu sach day tieng anh cho nguoi mơi hoc sách tự dạy tiếng hàn gườinngười mới bắt đầu sách tự hc tieng hàn sách hc tiếng hàn sách học tiếng hàn bắt đầu sách học tiếng hàn dày sách học tiếng nhật sách học tiếng nhật cho người mới bắt đầu sách tiếng hàn sách tự học tiếng hàn app online tiếng hàn cho người mới bắt đầu từ điển tiếng hàn tự học tiếng hàn tự học tiếng hàn cho người mới baqst đầu tự học tiếng hàn chữ cái voucher cho người mới Luyện viết tiếng việt lớp 1 bài tập luyện dịch tiếng trung bộ sách giáo khoa lớp 8 giáo trình hán ngữ 1 giáo trình hán ngữ msutong hack não 1500 từ tiếng trung học tiếng trung dành cho người Việt luyện dịch việt anh mc book ngữ pháp tiếng trung hsk6 nó là từ điển tiếng việt sách sách 15 phút tự học tiếng hàn sách giao tiếp trong tiếng trung sách giao tiếp trong tiếng trunggiáo trình Việt -trung sách tiếng anh giao tiếp tự học tại nhà tiếng hàn cơ bản cùng cheri hyeri đồ bảo quản sách

Tự Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu - Học Kèm App Online

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MCBOOKS
SKU l819528552
ISBN ISSN ISBN
Ngôn Ngữ Tiếng Hàn
Tác Giả The Changmi
d 4424