Tự Học Nghe Nói Tiếng Anh Căn Bản Dành Cho Người Mất Gốc - Học Kèm App Online

Thương hiệu: MCBOOKS | Xem thêm Sách giáo dục MCBOOKS 

Mô tả ngắn

Mua Tự Học Nghe Nói Tiếng Anh Căn Bản Dành Cho Người Mất Gốc - Học Kèm App Online ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.040 ₫ 82.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tự Học Nghe Nói Tiếng Anh Căn Bản Dành Cho Người Mất Gốc - Học Kèm App Online

  • Khi mua sách tại MCBooks:Sách có kèm bài luyện nghe & thực hành tích hợp trên App học online MCBooks.Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách.Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks.Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách.Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách.

    Ưu điểm của cuốn sách:
    Nội dung cuốn sách:
    Tiếng Anh được coi là một chiếc cầu nối vô hình, nó giúp bạn không chỉ có cơ hội được giao tiếp với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có cơ hội được chinh phục kho tri thức dồi dào của nhân loại, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa, con người của nhiều nước khác nhau. Vì vậy, việc học giao tiếp tiếng Anh đang được rất nhiều người quan tâm, để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi xin ra mắt bạn học cuốn “Tự học nghe nói tiếng Anh căn bản”.
    Cuốn sách Tự học nghe nói tiếng Anh căn bản với những mẫu câu cơ bản và tình huống giao tiếp thông dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Đặc biệt, cuốn sách sẽ được học kèm theo App và được đọc theo giọng người bản xứ, giúp bạn luyện phát âm tốt hơn. Vì vậy, cuốn sách là tài liệu cần thiết cho học viên ở trình độ sơ cấp và trung cấp.
    sách tiếng anh sách học tiếng anh sách tiếng anh cho người mất gốc Others tiếng anh cho tôi nhìn ra thế giới tiếng anh học tiếng anh sách học tiếng trung sách tiếng anh giao tiếp hack não 1500 từ tiếng anh sách học tiếng anh giao tiếp sách từ vựng tiếng anh sách học tiếng hàn sách tiếng anh giao tiếp từ điển tiếng anh ngữ pháp tiếng anh sách tiếng anh sách giao tiếp tiếng anh sách học tiếng nhật sách luyện nghe tiếng anh sách tiếng anh cơ bản tự học sách tự học tiếng anh cấp tốc sổ học từ vựng tiếng anh từ điển anh việt giải thích ngữ pháp tiếng anh mc books nghe nói tiếng anh sách học giao tiếp tiếng anh sách học tiếng anh cho người mất gốc sách luyện tiếng anh sách nâng cao tiếng anh sách song ngữ anh việt cho người lớn sách tiếng anh cơ bản sách tiếng anh eng breaking sách toeic sách tập viết tiếng trung sách tự học nghe nói tiếng anh căn bản sách tự học tiếng anh giao tiếp sách ôn thi thpt quốc gia sổ tay tiếng anh truyện tiếng anh tự học 2000 từ tiếng anh 2000 từ vựng tiếng anh Cuốn sách tự học tiếng anh sách học tiếng anh có phiên âm sách tiếng anh cho trẻ sách từ vựng tiếng anh theo chủ đề tiếng anh dạy phát âm tự học nghe nói tiếng anh
    Tự Học Nghe Nói Tiếng Anh Căn Bản Dành Cho Người Mất Gốc - Học Kèm App Online

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MCBOOKS
SKU l820862439
ISBN ISSN ISBN
Ngôn Ngữ tiếng Anh
Tác Giả Nhiều tác giả
d 4424