Tư Duy Truy Tìm Sự Thật

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Danh Nhân OEM  Xem thêm Sách Danh Nhân bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Tác giả: Julia GalefBiên dịch: Yên Du - Ngọc DungSố trang:376Kích thước:14,5 x 20,5cmNXB: Dân TríLoại bìa: Bìa mềm----------------------Tư Duy Truy Tìm Sự Thật Công cụ giúp bạn nhìn nhận chín...
: Còn hàng
: Tiki.vn
151.000 ₫ 168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tư Duy Truy Tìm Sự Thật

  • Tác giả: Julia Galef
  • Biên dịch: Yên Du - Ngọc Dung
  • Số trang:376
  • Kích thước:14,5 x 20,5cm
  • NXB: Dân Trí
  • Loại bìa: Bìa mềm

----------------------

Tư Duy Truy Tìm Sự Thật

Công cụ giúp bạn nhìn nhận chính xác về các sự vật, hiện tượng, quan điểm, vấn đề... để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với tình huống mà bạn đối mặt.

Nhiều nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra mỗi người chúng ta đều có những kiểu tư duy khác nhau. Trong “Tư duy truy tìm sự thật”, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một trong những tiến bộ đáng kể của khoa học nhận thức hiện đại và khám phá lý do khiến chúng ta “luôn ủng hộ một số ý kiến nhất định - những ý kiến củng cố cái tôi của ta, trấn an ta hoặc xác nhận những hệ tư tưởng mà ta có”.

Được đúc kết từ kinh nghiệm diễn thuyết cũng như nhiều năm nghiên cứu về khoa học nhận thức hiện đại và hành vi con người, “Tư duy truy tìm sự thật” của Julia Galef là sự kết hợp giữa kiến thức tâm lý học phức tạp với cách lý giải gần gũi, dễ hiểu, cùng nhiều lời khuyên thiết thực. Đây là cuốn sách mà độc giả thuộc mọi lĩnh vực, mọi độ tuổi và tầng lớp đều có thể đọc để có được một hành trình hoàn thiện bản thân sâu sắc và ý nghĩa hơn.

Nếu bạn là người muốn có cái nhìn chính xác về các vấn đề trong cuộc sống để có thể phát triển bản thân, “Tư duy truy tìm sự thật” chính là cuốn sách dành cho bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 376
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t255299234
d 4410