TƯ DUY NHƯ NHÀ TÂM LÝ HỌC – Nắm bắt hoạt động của tâm trí con người – Anne Rooney – Nguyễn Thị Thanh Hằng và Phạm Công Thành dịch – Nhã Nam – NXB Thế Giới (Bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Con người nếu muốn phát triển lành mạnh thì cần hiểu được tâm trí của bản thân và tha nhân. Vì lẽ đó, các nhà tâm lý học luôn tìm cách phân tích, lý giải điều này. Tư duy như nhà tâm lý học chỉ ra các...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TƯ DUY NHƯ NHÀ TÂM LÝ HỌC – Nắm bắt hoạt động của tâm trí con người – Anne Rooney – Nguyễn Thị Thanh Hằng và Phạm Công Thành dịch – Nhã Nam – NXB Thế Giới (Bìa mềm)

Con người nếu muốn phát triển lành mạnh thì cần hiểu được tâm trí của bản thân và tha nhân. Vì lẽ đó, các nhà tâm lý học luôn tìm cách phân tích, lý giải điều này. Tư duy như nhà tâm lý học chỉ ra cách thức họ đặt và trả lời các câu hỏi về hoạt động của tâm trí, nguyên nhân sâu xa của những hành xử và cảm xúc của chúng ta.

Mỗi chương trong cuốn sách này sẽ đi vào một vấn đề lớn và cho thấy các bộ óc vĩ đại đã giải quyết những vấn đề mà tất cả chúng ta phải đối mặt như thế nào – bản chất của tâm trí là gì và tại sao chúng ta làm những việc mà chúng ta làm.  

***

TƯ DUY NHƯ NHÀ TÂM LÝ HỌC – Nắm bắt hoạt động của tâm trí con người

Tác giả: Anne Rooney

Dịch giả: Nguyễn Thị Thanh Hằng và Phạm Công Thành

Nhã Nam – NXB Thế Giới

Hình thức: Bìa mềm

***

Thông tin sách:

Kích thước: 14x20,5 cm

Số trang: 213 trang

Cân nặng: 400gr

Năm phát hành: 04/2023

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t249794693
d 3125