Từ điển tranh bằng rau củ quả + Từ điển bằng tranh các con vật

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi nha sach nguyet linh 

Mô tả ngắn

Từ Điển Bằng Tranh Các Con Vật Thế giới động vật vô cùng phong phú, đa dạng, có hàng triệu loài phân bố khắp nơi trên thế giới, từ núi cao đến biển sâu, từ nước đến cạn, rồi cả đến những vùng cực quan...
: Còn hàng
: Tiki.vn
191.900 ₫ 202.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Từ điển tranh bằng rau củ quả + Từ điển bằng tranh các con vật

Từ Điển Bằng Tranh Các Con Vật Thế giới động vật vô cùng phong phú, đa dạng, có hàng triệu loài phân bố khắp nơi trên thế giới, từ núi cao đến biển sâu, từ nước đến cạn, rồi cả đến những vùng cực quanh năm băng tuyế Mỗi loài lại có những đặc tính riêng về hình dạng, tập tính, về sinh sản và về thức ă Cuốn "Từ điển tranh về các con vật" là bộ sưu tập hấp dẫn về thế giới động vật, được trình bày và diễn đạt một cách súc tích, sinh động và dễ hiểu, có tranh ảnh đẹp minh hoạ, trong đó có những loài vật ta có thể gặp hoặc nhìn thấy hàng ngày và có những loài không thể thấy vì chúng ở rất xa và rất khó tìm. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu, tra cứu về chúng để có thêm những kiến thức cơ bản nhất, cập nhật nhất về thế giới động vật. Cuốn sách còn là tài liệu quý phục vụ cho việc nghiên cứu về động vật ở Việt nam và thế giới. 

Từ Điển Bằng Tranh Rau, Củ, Quả cho Trẻ Em giúp các bé dần làm quen, học các từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả qua hình ảnh các loại rau củ quả trong thế giới tự nhiên. Từ đó, các bé sẽ nhận biết được rất nhiều các loại củ quả , từ những loại rau quen thuộc  cho đến những loại rau củ quả ở trang trại mà các bé chưa trực tiếp nhìn thấy bao giờ. Mỗi trang là một tranh minh họa về rau củ quả và một từ tiếng Anh có phiên âm và dịch nghĩa tiếng Việt, giúp các bé học từ tiếng Anh qua tranh minh họa. Trẻ có thể vừa học, vừa chơi, vừa khám phá thế giới rau củ phong phú. Sách được in trên chất liệu giấy cứng, bóng đẹp và nhiều màu sắc sinh động.

nguyetlinhbook xin giới thiệu tới quý bạn đọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty TNHH Văn hóa Minh Lâm
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t89589080
d 3204