Từ Điển Thuật Ngữ Pháp Lý Thông Dụng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Từ Điển Tiếng Hàn OEM  Xem thêm Từ Điển Tiếng Hàn bán bởi Luatvietbook 

Mô tả ngắn

Cuốn "Từ Điển Thuật Ngữ Pháp Lý Thông Dụng " này là một tài liệu quan trọng và toàn diện cho những ai quan tâm đến pháp luật Việt Nam. Với 505 thuật ngữ pháp lý được tác giả sưu tầm và biên soạn từ cá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
51.300 ₫ 57.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Từ Điển Thuật Ngữ Pháp Lý Thông Dụng

Cuốn "Từ Điển Thuật Ngữ Pháp Lý Thông Dụng " này là một tài liệu quan trọng và toàn diện cho những ai quan tâm đến pháp luật Việt Nam. Với 505 thuật ngữ pháp lý được tác giả sưu tầm và biên soạn từ các bộ luật, luật đang có hiệu lực thi hành, là những văn bản căn bản nhất và quy phạm pháp luật nền tảng trong hệ thống pháp luật của Việt Nam.
Nội dung cuốn sách được chia thành hai phần, trong đó Phần thứ nhất tập hợp tất cả các thuật ngữ pháp lý có đánh số thứ tự của từng thuật ngữ; Phần thứ hai giải thích và định nghĩa các thuật ngữ pháp lý, cung cấp chú thích về cơ sở pháp lý của từng thuật ngữ. Đối với những thuật ngữ pháp lý phức tạp và khó hiểu tác giả thêm ghi chú để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn.
Điểm khác biệt của cuốn Từ điển thuật ngữ pháp lý này là việc phân loại và sắp xếp các thuật ngữ pháp lý theo từng nhóm lĩnh vực thay vì theo thứ tự ABC như các từ điển thông thường. Nhờ cách sắp xếp này, người đọc có thể tiết kiệm thời gian và tìm hiểu được nhiều thuật ngữ pháp lý trong cùng lĩnh vực hoặc nhóm lĩnh vực gần gũi với thuật ngữ đang quan tâm.

Từ Điển Thuật Ngữ Pháp Lý Thông Dụng

--Thông tin xuất bản
Tác giả:Luật Gia Trương Ngọc Liêu
Năm xuất bản: Tháng 10/2023
Số trang: 143 trang
Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Ngày xuất bản 2023-10-05 10:52:49
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 143
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
SKU t273937958
d 4512