Từ Điển Cây Thuốc Việt Nam (Bộ Mới) Tập 1

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Nhà Sách Y Khoa 

Mô tả ngắn

Tác giả: Võ Văn ChiNhà xuất bản: NXB Y HọcNăm xuất bản: 2021Số trang: 1677Kích thước: 19 x 27cmLoại bìa: Bìa mềmNội dung:Cuốn Từ điển này gồm có hai phần:Phần Đại cương bao gồm các nội dung: N...
: Còn hàng
: Tiki.vn
650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Từ Điển Cây Thuốc Việt Nam (Bộ Mới) Tập 1

Tác giả: Võ Văn Chi

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Năm xuất bản: 2021

Số trang: 1677

Kích thước: 19 x 27cm

Loại bìa: Bìa mềm

Nội dung:

Cuốn Từ điển này gồm có hai phần:

Phần Đại cương bao gồm các nội dung: Nhận biết cây cỏ, Tên gọi của cây cỏ, Phân loại cây cỏ, Việc sử dụng cây cỏ làm thuốc trị bệnh bao gồm Tính năng của dược vật theo Y học cổ truyền. Các nhóm hoạt chất của cây, Các bộ phận của cây được sử dụng làm thuốc, Các tính chất trị bệnh của cây cỏ, Trồng và thu hái cây trồng, Bảo quản cây thuốc, Bào chế dược liệu, Các dạng thuốc thường dùng.

Phần Cây thuốc mọc hoang và trông ở Việt Nam, giới thiệu gần 3200 loài cây thuốc trong 3100 đề mục xếp theo vần tiếng Việt. Trong mỗi đề mục cây thuốc có những nội dung: Tên cây, Mô tả, Bộ phận dùng, Nơi sống và thu hái, Thành phần hóa học, Tính vị và tác dụng, Công dụng, Đơn thuốc đơn giản, Ghi chú.

Các dẫn liệu trích dẫn đều đã được sàng lọc lựa chọn cho phù hợp. Các hình vẽ được trích dẫn từ nhiều nguồn tư liệu; một số được vẽ bổ sung. Các hình màu và ảnh chụp cũng có xuất xứ từ các công trình đã được công bố ở trong nước và ngoài nước, nhiều hình ảnh mới được tác giả cùng các nhà nhiếp ảnh thực hiện.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Giáo Dục Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Y học
SKU t271317970
d 4502