Tù Binh Bất Đồng Chính Kiến - Tom Wilber, Jerry Lembcke - Book Hunter dịch - Hà Thủy Nguyên hiệu đính - (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam OEM  Xem thêm Lịch Sử Việt Nam bán bởi Nhà Sách Khai Minh 

Mô tả ngắn

Khi những người lính bị giam giữ tại Nhà tù Hỏa Lò trở về từ Việt Nam vào năm 1973, người Mỹ bị thu hút bởi những câu chuyện về nhà của họ. Truyền thông và báo chí lan truyền truyền thuyết về những an...
: Còn hàng
: Tiki.vn
138.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tù Binh Bất Đồng Chính Kiến - Tom Wilber, Jerry Lembcke - Book Hunter dịch - Hà Thủy Nguyên hiệu đính - (bìa mềm)

Khi những người lính bị giam giữ tại Nhà tù Hỏa Lò trở về từ Việt Nam vào năm 1973, người Mỹ bị thu hút bởi những câu chuyện về nhà của họ. Truyền thông và báo chí lan truyền truyền thuyết về những anh hùng đã chịu đựng tra tấn thay vì tiết lộ bí mật quân sự, đồng thời rò rỉ tin tức rằng có những người khác đã lên án chiến tranh để đổi lấy sự đối xử thiện ý. Nhưng điều gì đã thực sự xảy ra sau bức tường của nhà tù Hỏa Lò?

Sự thật lịch sử đã được tái hiện trong TÙ BINH BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN. Cuốn sách gồm 7 chương đã vén màn câu chuyện bè phái bị đàn áp ở Hỏa Lò, tiết lộ xuất thân giai cấp và chủ t.ộc của những người bất đồng chính kiến, đồng thời chỉ ra những điểm liên hệ giữa nhiều tù binh chiến tranh và những người mà họ được cử đi chiến đấu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản 2022-12-01 00:00:00
Dịch Giả Book Hunter dịch, Hà Thủy Nguyên hiệu đính
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t262782073
d 4405