Truyện Tranh Thiếu Nhi Hay Cho Bé - Câu Chuyện Về Tính Khiêm Tốn - Bảo Vật Vĩnh Cửu Thầy Đạo Xấu Xí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi NVP 

Mô tả ngắn

Bảo vật vĩnh cửu Thầy đạo xấu xí (khiêm tốn)Những thương nhân đã coi thường vẻ bề ngoài tồi tàn của thầy đạo, và hoàng hậu đã chế nhạo khuôn mặt xấu xí của thầy đạo. Thế nhưng tất cả bọn họ đều không...
: Còn hàng
: Tiki.vn
40.000 ₫ 54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Tranh Thiếu Nhi Hay Cho Bé - Câu Chuyện Về Tính Khiêm Tốn - Bảo Vật Vĩnh Cửu Thầy Đạo Xấu Xí

Bảo vật vĩnh cửu Thầy đạo xấu xí (khiêm tốn)

Những thương nhân đã coi thường vẻ bề ngoài tồi tàn của thầy đạo, và hoàng hậu đã chế nhạo khuôn mặt xấu xí của thầy đạo. Thế nhưng tất cả bọn họ đều không thể nhận ra, trí tuệ của con người là một bảo vật quý giá. Vì thế, những thương nhân và hoàng hậu đã mặc kệ những thầy đạo thông thái và chỉ bận rộn khoe khang về những điều phù phiếm ở bản thân. Ở họ thiếu mất sự khiêm tốn. 

Truyện Tranh Thiếu Nhi Hay Cho Bé - Câu Chuyện Về Tính Khiêm Tốn - Bảo Vật Vĩnh Cửu Thầy Đạo Xấu Xí

Khiêm tốn là tấm lòng tôn trọng người khác, không khoe khoang về bản thân mình. Nếu như cứ khoe khoang bản thân thì sẽ có lúc ta làm tổn thương những người xung quanh. Khiêm tốn giống như một đồng xu được tích lũ trong ống tiền tiết kiệm. Nếu bỏ một đồng xu vào ống tiền tiết kiệm và lắc lên thì chiếc ống sẽ phát ra tiếng lách cách, nhưng nếu dùng nhiều đồng xu phét đầy chiếc ống thì nó sẽ không còn phát ra tiếng ồn nữa. 

Nếu con gom từng dồng xu khiêm tốn lại và nhét đầy vào trong ống tiền tiết kiệm, con sẽ trở thành bảo vật quý giá nhất trên thế giới. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t249780682
d 3204