Truyện tranh Pháp – Những cuộc phiêu lưu của ASTÉRIX – Đấu sĩ ASTÉRIX - ASTÉRIX và người GOTH - Chuyến đi vòng quanh xứ GAULE của ASTÉRIX - Chiếc liềm vàng - Vùng đất thần thánh - Làm lính La Mã ..

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Tiệm Sách Minh Vân 

Mô tả ngắn

Suốt 60 năm qua, cặp đôi ăn ý Astérix và Obélix hài hước, dũng cảm là đại diện tiêu biểu cho tính cách Pháp đã trở nên rất quen thuộc với nhiều thế hệ bạn đọc yêu thích truyện tranh châu Âu. Bộ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện tranh Pháp – Những cuộc phiêu lưu của ASTÉRIX – Đấu sĩ ASTÉRIX - ASTÉRIX và người GOTH - Chuyến đi vòng quanh xứ GAULE của ASTÉRIX - Chiếc liềm vàng - Vùng đất thần thánh - Làm lính La Mã ..

  • Suốt 60 năm qua, cặp đôi ăn ý Astérix và Obélix hài hước, dũng cảm là đại diện tiêu biểu cho tính cách Pháp đã trở nên rất quen thuộc với nhiều thế hệ bạn đọc yêu thích truyện tranh châu Âu.

    Bộ truyện tranh Những Cuộc Phiêu Lưu Của Astérix gắn liền với tên tuổi tác giả René Goscinny và Albert Uderzo, xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh dành cho thiếu nhi Pilote vào ngày 29 tháng 10 năm 1959, được chuyển ngữ sang 107 thứ tiếng, xuất bản gần 400 triệu bản.

    Tác giả: René Goscinny - Albert Uderzo

    Khuôn Khổ: 21.9x29.4 cm

    Số trang: 52

    Định dạng: bìa mềm

    Trọng lượng: 245 gram

    NXB Kim Đồng

    Năm phát hành: 2020

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t219146819
d 4416