Truyện Tranh Nhận Biết Tập Nói - Chủ Đề Bản Thân - Tập 1 – Các Bộ Phận Cơ Thể - Nhận Quà Tặng: 1 Lượt Phân Tích Sinh Trắc Vân Tay Về Tiềm Năng Tư Duy Học Tập Hiệu Quả

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Việt Talents 

Mô tả ngắn

Nội dung bộ sách Nhận biết tập nói dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi được tác giả nghiên cứu biên soạn và thực hiện theo các chủ đề mầm non dựa trên chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Với bộ truy...
: Còn hàng
: Tiki.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Tranh Nhận Biết Tập Nói - Chủ Đề Bản Thân - Tập 1 – Các Bộ Phận Cơ Thể - Nhận Quà Tặng: 1 Lượt Phân Tích Sinh Trắc Vân Tay Về Tiềm Năng Tư Duy Học Tập Hiệu Quả

Nội dung bộ sách Nhận biết tập nói dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi được tác giả nghiên cứu biên soạn và thực hiện theo các chủ đề mầm non dựa trên chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với bộ truyện tranh này, các bé sẽ được khám phá thế giới xung quanh mình, giúp bé nhận biết tập nói và tăng khả năng giao tiếp thông qua các chủ đề mầm non.

Những câu chuyện trong chủ đề bản thân sẽ giúp các bé nhận biết được về bản thân mình, các bộ phận trên cơ thể mình, sự khác biệt giữa bạn trai bạn gái, các loại cảm xúc khác nhau, sở thích và thói quen.

Trong câu chuyện về Các bộ phận cơ thể của chủ đề Bản thân, bé sẽ được khám phá và nhận ra sự khác biệt giữa các bộ phận của cơ thể như: đầu, tay, chân,

Bộ sách mang lại lợi ích cho sự phát triển của trẻ:

  • Nâng cao kỹ năng ngôn ngữ: Trong quá trình theo dõi cuốn truyện tranh, các bé sẽ tiếp thu được cách thức diễn tả từ vựng. Đây là một cách để rèn luyện kỹ năng ngôn từ và dùng câu.
  • Tạo niềm tin vào bản thân: Các bé có thể xác minh rõ ràng khi học được điều mới. Bé có niềm tin vào khả năng của bản thân để diễn tả ý kiến ​​và suy luận theo ý muốn.

Ngoài ra, với hình ảnh minh hoạ sinh động, gần gũi, kích thích óc sáng tạo của trẻ, khiến trẻ cảm thấy thú vị khi đọc, mở rộng thêm khát khao tham gia tập đọc, tập nói cùng cha mẹ. Đây còn là học liệu đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình giáo dục sớm cho bé yêu tại nhà.

QUÀ TẶNG KÈM: 1 lượt trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay - Phân tích đặc điểm tư duy học tập hiệu quả.

Quý khách vui lòng làm theo tờ hướng dẫn được gửi kèm trong sách để được phân tích sinh trắc vân tay.

Nội dung bài báo cáo Sinh trắc vân tay - Tư duy học tập hiệu quả:

- Phân tích khả năng sử dụng tối ưu các phương tiện, công cụ và kỹ năng để đạt kết quả tốt trong học tập theo thiên hướng bẩm sinh.
- Phản ánh cách thức học và tiếp thu kiến thức trên 7 loại hình tư duy. Đề cập đến mức độ hiệu quả học tập trên mỗi loại hình tư duy.
- Mỗi cá nhân có thể ảnh hưởng bởi một hay nhiều phương cách tư duy học tập
- Khuyến nghị ứng dụng nâng cao khả năng học tập.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH MTV Việt Talents
Ngày xuất bản 2023-11-17 11:51:48
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 28
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hải Phòng
SKU t273715094
d 4512