Truyện Tranh Kĩ Năng Cho Người Trẻ - Tâm Lí Học Adler

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Truyện Tranh Kĩ Năng Cho Người Trẻ - Tâm Lí Học Adler Tại sao con người lại có cảm giác vượt trội và cảm giác thấp kém? Con người chào đời dưới dạng tồn tại yếu ớt có tên là trẻ sơ sinh v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
38.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Tranh Kĩ Năng Cho Người Trẻ - Tâm Lí Học Adler

Truyện Tranh Kĩ Năng Cho Người Trẻ - Tâm Lí Học Adler

Tại sao con người lại có cảm giác vượt trội và cảm giác thấp kém?

Con người chào đời dưới dạng tồn tại yếu ớt có tên là trẻ sơ sinh và dần lớn lên từ sự non nớt về cả thể chất lẫn tri thức. Vì xuất phát điểm của trẻ em yếu thế hơn so với cha mẹ, từ “không biết”, “không làm được” nên dễ sinh ra cảm giác thấp kém.

Con người luôn cố gắng bù đắp lỗ hổng do cảm giác thấp kém gây ra. Không thắng được ở lĩnh vực này thì sẽ cố thắng trong lĩnh vực khác. Điều này có nghĩa là bù đắp cảm giác thấp kém bằng cảm giác vượt trội.

Alfred Adler là bác sĩ, nhà tâm lí học người Áo, đề xướng tâm lí học “hướng tới tương lai mà không bị ràng buộc bởi quá khứ”. Tâm lí học Adler đề xướng cách thoát khỏi không gian bị bao trùm bởi cảm giác thấp kém và cảm giác vượt trội, đó chính là cách sống không coi trọng đến việc hơn thua. Mỗi người đều là sự tồn tại là duy nhất, độc lập mà bình đẳng, và đáng được tôn trọng.

Cuốn sách này sẽ giải thích cho bạn hiểu về Tâm lí học Adler, với ba nhiệm vụ của cuộc đời: “công việc”, “bạn bè” và “tình yêu”.

* Tâm Lí Học Adler nằm trong bộ sách 5 tập Truyện tranh kĩ năng cho người trẻ của Wings Books, mang đến những kĩ năng cần thiết cho người trẻ trong thời hiện đại dưới hình thức truyện tranh dễ hiểu và dễ tiếp cận.

---

Một ấn phẩm của WINGS BOOKS - Thương hiệu sách trẻ của NXB Kim Đồng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t273527871
d 4502