Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Thiên Đường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Thiên Đường Với mỗi đứa trẻ, chỉ cần có mẹ, thì đó là thiên đường. Cuốn Ehon “Thiên đường” là bài thơ của tác giả Nankichi Niimi về tâm hồn của những đứa bé khi ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
49.500 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Thiên Đường

Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Thiên Đường

Với mỗi đứa trẻ, chỉ cần có mẹ, thì đó là thiên đường. Cuốn Ehon “Thiên đường” là bài thơ của tác giả Nankichi Niimi về tâm hồn của những đứa bé khi được mẹ địu trên lưng. Lời thơ nhẹ nhàng kết hợp với minh họa đầy yêu thương, chắc hẳn sẽ giúp các em bé cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của mẹ. Cuốn sách giúp con không chỉ cảm thấy được tình yêu thương mà còn giúp con tập nói qua những lời thơ hết sức giản dị.

Bài thơ được viết khoảng năm 1931 (năm thứ 6 Chiêu Hòa) tuy nhiên được viết trong cuốn sổ tay nên không được công bố. Sau đó, họa sĩ Hideko Nagano đã phác họa lại và cho ra đời cuốn Ehon “Thiên đường”.

Tóm tắt:

Tấm lưng êm ái của người mẹ là cái nôi nâng giấc ngủ ngon cho các em bé, là nơi yên bình đầy sự bao bọc và chở che. Trên lưng mẹ, em bé sẽ cảm nhận được hơi ấm truyền sang, được theo mẹ đi khắp mọi nơi, cùng mẹ làm tất cả các công việc. Từ trên lưng mẹ, em bé sẽ quan sát, học hỏi được mọi điều từ người lớn và dần dần trưởng thành.

Người mẹ nào cũng có

Một thiên đường của m.ình

Mẹ nào mà chẳng có

Mẹ nào mà chẳng mang

Một tấm lưng êm ái…

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Cty TNHH More Production Vietnam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t274120602
d 4503