Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Hôm Nay Con Ngủ Cùng Ông

Thương hiệu: OEM

Mô tả ngắn

Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Hôm Nay Con Ngủ Cùng Ông Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ là tuyển tập ba cuốn truyện văn học chọn lọc dành cho lứa tuổi nhi đồng. Những tác phẩm này có truyện chỉ còn trong kí...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
52.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Hôm Nay Con Ngủ Cùng Ông

Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Hôm Nay Con Ngủ Cùng Ông

Truyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ là tuyển tập ba cuốn truyện văn học chọn lọc dành cho lứa tuổi nhi đồng. Những tác phẩm này có truyện chỉ còn trong kí ức của bố mẹ tác giả, cũng có truyện mà bây giờ các bé nhi đồng đang yêu thích, chúng đã trở thành tác phẩm tinh túy và kinh điển mà các thế hệ không thể nào quên.

Đọc những tác phẩm này, các bé sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn tiềm tàng của văn học: Với những truyện đồng thoại thú vị, các bé dang rộng đôi cánh của trí tưởng tượng, bay vào bầu trời cao rộng; với những câu chuyện thường nhật, các bé biết trăn trở nghĩ suy và rung động; với những áng tản văn, các bé sẽ bước vào một thế giới đẹp đẽ lung linh; với những bài vè hay đồng dao vốn được coi như những bức tranh của con chữ, các bé sẽ thấu hiểu được vẻ đẹp và sự hài hòa của âm luật; còn những hoạt cảnh, các bé sẽ cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình sắm vai diễn lại, tự mình trải qua những cung bậc tình cảm của mỗi nhân vật.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t385193
d 4502