Truyện hay cho bé 0-6 tuổi - Tập 1

Thương hiệu: Huy Hoàng Book | Xem thêm Sách thiếu nhi  Huy Hoàng Book 

Mô tả ngắn

Mua Truyện hay cho bé 0-6 tuổi - Tập 1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
71.200 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện hay cho bé 0-6 tuổi - Tập 1

Những câu chuyện nhỏ, thú vị về tình cảm gia đình, về các sự vật trong thế giới xung quanh, tăng cường khả năng cảm thụ và nhận thức cho trẻ.
Những câu chuyện thẫm đẫm giá trị nhân văn, dạy cho bé những bài học đầu tiên về tình yêu thương, về lòng nhân ái, sự thấu hiểu và nhiều đức tính cao đẹp khác.
Truyện in màu trên giấy đẹp, kết hợp với hình minh hoạ sống động đặc sắc, đem lại cho câu chuyện vẻ đẹp đầy mỹ cảm.

Bộ sách “Truyện hay cho bé 0 – 6 tuổi” đã căn cứ vào nhu cầu đọc và khả năng nhận thức của trẻ nhỏ để phân chia thành bốn tập khác nhau: truyện dành cho bé 0 – 3 tuổi; truyện dành cho 3 – 4 tuổi; truyện dành cho bé 4 – 5 tuổi; truyện dành cho bé 5 – 6 tuổi.

Căn cứ vào đặc điểm tâm sinh lý, khả năng cảm thụ và nhận thức của mỗi lứa tuổi, chúng tôi đã sưu tầm và lựa chọn 200 truyện kể đặc sắc, kết hợp với những hình vẽ ngộ nghĩnh, sống động và phần “Gợi ý” rất giàu ý nghĩa của các chuyên gia giáo dục, rất thuận tiện cho phụ huynh và trẻ cùng sử dụng, cùng theo dõi.

Gắn liền với cuộc sống thường nhật, với thế giới thiên nhiên xung quanh, thấm đượm hơi thở của cuộc sống, những câu chuyện trong cuốn sách vô cùng sống động, lôi cuốn, lại hết sức gần gũi thân thiết, ru các bé vào giấc mơ cổ tích ngọt ngào.

Bên cạnh đó, những câu chuyện giản dị, tươi vui cũng có hiệu quả nổi bật trong việc phát triển khả năng ngôn ngữ, khả năng tư duy, khả năng ghi nhớ, phát triển nhận thức với thế giới xung quanh, phát triển tư duy trí tuệ và trí tuệ cảm xúc. Đặc biệt, ý nghĩa nhân văn của các câu chuyện chắc chắn sẽ là những bài học làm người đầu tiên vô cùng bổ ích, giúp bé hình thành nên những tình cảm và nhân cách cao đẹp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Huy Hoàng Book
SKU l311050495
Mã số Sách Tiêu chuẩn Quốc tế 9786045674871
Phiên bản Bìa mềm
Country of origin Vietnam
Dòng sản phẩm Sách thiếu nhi
Ngôn ngữ Món Việt
Tác giả Hà Nhi
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 4315