Truyện Cổ Tích Việt Nam Đặc Sắc -Từ Thức Gặp Tiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện cổ tích OEM  Xem thêm Truyện cổ tích bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Truyện Cổ Tích Việt Nam Đặc SắcThuở thơ ấu của mỗi chúng ta, không ai là không có những giây phút đắm mình trong những câu chuyện "Ngày xửa ngày xưa ". Truyện cổ tích Việt Nam được người dân Việt Na...
: Còn hàng
: Tiki.vn
10.100 ₫ 12.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Truyện Cổ Tích Việt Nam Đặc Sắc -Từ Thức Gặp Tiên

Truyện Cổ Tích Việt Nam Đặc Sắc
Thuở thơ ấu của mỗi chúng ta, không ai là không có những giây phút đắm mình trong những câu chuyện "Ngày xửa ngày xưa ". Truyện cổ tích Việt Nam được người dân Việt Nam gìn giữ qua nhiều thế hệ, chứa đựng những nét bản sắc riêng của dân tộc, đưa trẻ vào thế giới cổ tích diệu kỳ, đồng hành cùng sự phát triển của trẻ qua biết bao thế hệ.
Trong "Truyện Cổ Tích Việt Nam Đặc Sắc" các em sẽ được làm quen với nhiều nhân vật với những tính cách khác nhau. Nào là nguy hiểm tìm thuốc quý cứu cha; hay nàng Út tuy thân hình chỉ bé nhỏ như ngón tay út nhưng lại rất khéo léo, có tài biến hóa; cũng có thể là mối tình thủy chung, son sắc của đôi trai gái đã vượt qua sự ngăn cấm để đến được với nhau. Họ đều đại diện cho phái thiện, luôn nỗ lực tự bảo vệ mình, cứu giúp đồng loại trước kẻ ác.
Những câu chuyện thể hiện sự nhân đạo, công bằng, cái thiện luôn chiến thắng cái ác, giúp các em khám phá niềm vui của cuộc sống và học được các đạo lý đơn giản mà sâu sắc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà sách Minh Lâm
Ngày xuất bản 2015-01-01 00:00:00
Kích thước 15 x 21 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 16
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t20598662
d 4318