Trở Thành Con Người Mới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Nhiệm vụ của con người – hòa hợp cuộc sống với những quy luật tự nhiên và phổ quát – chưa bao giờ trở thành thách thức như hiện nay. Là nguyên nhân, nhưng đồng thời cũng là nạn nhân của tình trạng quá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
103.000 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trở Thành Con Người Mới

Nhiệm vụ của con người – hòa hợp cuộc sống với những quy luật tự nhiên và phổ quát – chưa bao giờ trở thành thách thức như hiện nay. Là nguyên nhân, nhưng đồng thời cũng là nạn nhân của tình trạng quá tải thông tin và lối sống xô bồ, con người ngày càng đánh mất khả năng kết nối với tâm linh của mình, và điều này đồng nghĩa với việc đánh mất chính mình.

Để những người đã quen với lối sống công nghiệp có thể dành thời gian nhìn vào bên trong và chăm lo cho đứa trẻ bên trong, Shakti Gawain đã “lên lịch” cho cuốn Trở thành con người mới như hành trình xuyên suốt trong 365 ngày, với những mục tiêu cụ thể cho từng mùa. Trong đó, mỗi tháng đều đóng góp vào nhiệm vụ, và mỗi ngày trong tháng đều có chung chủ đề. Nếu có thể cam kết đi theo hành trình mà Gawain đã vạch ra, chúng ta sẽ có thể tìm lại tánh linh của mình và vững bước hơn trên con đường đến với sự giác ngộ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2023-02-01 00:00:00
Kích thước 13.5x21 cm
Dịch Giả Thái An
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t225911229
d 4512