Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 10/2017)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Sách Kỹ Năng Sống Và Làm Việc - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 10/2017)Nếu chỉ có mười phút để nói, tôi sẽ cần một tuần để chuẩn bị; nếu cần mười lăm phút, ba ngày; nếu nửa giờ, hai ngày; nếu một giờ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
107.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 10/2017)

Sách Kỹ Năng Sống Và Làm Việc - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 10/2017)

Nếu chỉ có mười phút để nói, tôi sẽ cần một tuần để chuẩn bị; nếu cần mười lăm phút, ba ngày; nếu nửa giờ, hai ngày; nếu một giờ, tôi sẵn sàng nói ngay đây.”

Đây cũng là câu nói mở đầu cho cuốn sách “Trình Bày Thuyết Phục” một cuối sách trong bộ sách HBR Guide to cảu tác giả Nancy Duarte.

Cuốn sách nói các yếu tộ để tạo lên 1 bài thuyết trình thuyết phục. Những yếu tố tạo nên một bài thuyết trình thuyết phục:

  • Khán giả.
  • Thông điệp.
  • Câu chuyện.
  • Phương tiện truyền thông.
  • Slide.
  • Truyền tải.
  • Tác động.

Khi một bài thuyết trình thuyết phục nó sẽ đem lại cho rất nhiều lợi ịch. Khán gải sẽ muốn dành thời gian cho bạn , kết nối ủng hộ bạn. Bạn sẽ thuyết phục mọi người  mọi người đón nhận ý tưởng của mình. Bạn có nhiều nguồn lực để hiện thực  hoá ý tưởng. Bạn sẽ tiến xa hơn trong tổ chức và trong sự nghiệp.

Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alphabooks
Ngày xuất bản 2017-10-03 09:10:40
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 262
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t7191401
d 4323