Trên Quê Hương Da Vàng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi TYMBooks 

Mô tả ngắn

Tác giả: tên thật Đinh Thế Khải, sinh năm 1968, quê quán Hải Dương. Sau khi xuất ngũ, ông đã làm việc cho NGO (Tổ chức viện trợ phi chính phủ).Ông từng làm việc với vai trò Giám đốc nhân...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trên Quê Hương Da Vàng

Tác giả: tên thật Đinh Thế Khải, sinh năm 1968, quê quán Hải Dương. Sau khi xuất ngũ, ông đã làm việc cho NGO (Tổ chức viện trợ phi chính phủ).

Ông từng làm việc với vai trò Giám đốc nhân sự trong các Tâp đoàn nước ngoài như Greenfeed (Thailand), Mardec (Malaysia), Nature Choice (Úc).

Ông dành khá nhiều thời gian cho đam mê viết lách của mình.

Cũng như bao nhiêu người, chị muốn có một hồi kết có hậu, đẹp đẽ, xinh tươi như vài bộ phim Hàn mà chị tình cờ xem được trong bệnh viện. Chị rơm rớm nước mắt khi nghĩ về thời gian trước kia. Cái quá khứ mà chị muốn níu kéo, muốn thay đổi nếu như ai đó cho chị được quyền lựa chọn thêm lần nữa. Từng khúc phim, đoạn phim mờ mờ màu thời gian, chỉ là những đoạn phim đen trắng chị có trong đời dần dần quay về như điềm gở, báo những hung tin sẽ tiếp tục đổ ập vào túp lều này thêm nhiều bất hạnh. Túp lều bé tẹo không biết rồi có thể chứa đựng thêm mất mát đau buồn?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH TMDV & TRUYỀN THÔNG TYM
Ngày xuất bản 2022-07-18 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 199
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t195967984
d 4512