Trên Mặt Đất, Qua Bầu Trời: Xây Dựng Cho Trẻ Tình Yêu Thiên Nhiên Và Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

“Hãy đặt tay lên ngực, cậu sẽ cảm nhận được tiếng nói của trái tim. Đó là nơi khiến cậu thấy yêu bố, là nơi tạo nên những nhớ thương của cậu. Ý tớ là, trái tim đem đến những niềm hạnh phúc nhỏ bé đầy ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
38.700 ₫ 43.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trên Mặt Đất, Qua Bầu Trời: Xây Dựng Cho Trẻ Tình Yêu Thiên Nhiên Và Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường

“Hãy đặt tay lên ngực, cậu sẽ cảm nhận được tiếng nói của trái tim. Đó là nơi khiến cậu thấy yêu bố, là nơi tạo nên những nhớ thương của cậu. Ý tớ là, trái tim đem đến những niềm hạnh phúc nhỏ bé đầy ý nghĩa. Khi cậu đọc một cuốn sách và nghĩ về nó mỗi ngày, hay khi cậu lắng nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách len lỏi qua khe đá, cậu sẽ thấy thế giới thật diệu kì, và cậu thức giấc mỗi sáng trong sự háo hức rộn ràng, tất cả đều nhờ trái tim, cậu bé ạ.”

Trên mặt đất, qua bầu trời mang đến những xúc cảm thuần khiết của tuổi thơ, đan xen cùng kiến thức tự nhiên thú vị. Giọng văn nhẹ nhàng đáng yêu, cốt truyện đầy ắp tưởng tượng cùng nhiều tình huống bất ngờ sẽ giúp các bạn đọc nhỏ tuổi bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường.
Kiến thức về tự nhiên lồng trong các câu chuyện kể hấp dẫn giúp bạn đọc nhỏ tuổi mở mang và học hỏi một cách chủ động, thích thú.

Tác giả Lê Tuyết Trinh sinh năm 1999, hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2022-09-09 00:00:00
Kích thước 11,3x17,6 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 76
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t198572114
d 4512