Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc_TTT

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc Đất nước ta đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh bảo vệ dân tộc vĩ đại. Vượt lên những đau khổ do chia cắt, mất mát, vượt lê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
187.780 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc_TTT

Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc_TTTĐất nước ta đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh bảo vệ dân tộc vĩ đại. Vượt lên những đau khổ do chia cắt, mất mát, vượt lên khói bom và đạn lửa, là sự hy sinh cao cả của những người trực tiếp lên chiến trường, cầm súng chiến đấu và cả những người ở lại hậu phương.

Trăng Lên - Tiểu Thuyết Viết Về Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại Của Dân Tộc là một ví dụ về sự trở lại của đề tài truyền thống trên văn đàn. Cuốn tiểu thuyết được đặt trong bối cảnh một vùng quê chịu sự chia cắt bởi hai cuộc chiến. Sau cuộc kháng chiến chống Pháp thành công, giành lại hòa bình, vùng quê ấy lại âm thầm chịu đựng đau thương bởi sự chia cắt giữa đôi bờ Nam - Bắc.

Hai tuyến nhân vật song song trong cuốn tiểu thuyết là hình ảnh người lính giải phóng không quản ngại hy sinh tuổi trẻ và hạnh phúc riêng trên chiến trường cùng với sự hy sinh thầm lặng của những người ở lại hậu phương. Cuốn sách mang đến cái nhìn đa diện về cuộc sống, về sự xoay vần thiện ác và cả những bất công trong xã hội. Thế nhưng những con người sống trong nghịch cảnh vẫn không ngừng chiến đấu và hy vọng vào ngày mai, chờ đợi vầng trăng lên lại tròn đầy, hy vọng vào một đất nước được hòa bình và thống nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tri Thức Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t202395081
d 4502