Tổng Ôn Hóa Học - Tập 1 (Ôn Tron 43 Chủ Đề Hóa Vô Cơ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Tổng Ôn Hóa Học - Tập 1 (Ôn Tron 50 Chủ Đề Hóa Hữu Cơ) Bộ sách “tự học hóa học” của cùng nhóm tác giả đã phát hành gồm 4 tập: lý thuyết hóa hữu cơ; bài tập hóa hữu cơ; lý thuyết hóa vô cơ: b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tổng Ôn Hóa Học - Tập 1 (Ôn Tron 43 Chủ Đề Hóa Vô Cơ)

Tổng Ôn Hóa Học - Tập 1 (Ôn Tron 50 Chủ Đề Hóa Hữu Cơ)

Bộ sách “tự học hóa học” của cùng nhóm tác giả đã phát hành gồm 4 tập: lý thuyết hóa hữu cơ; bài tập hóa hữu cơ; lý thuyết hóa vô cơ: bài tập hóa vô cơ với hơn 12.000 câu hỏi id (tương đương 300 đề 40 câu hỏi). Các em xuất phát sớm, dành nhiều thời gian, đam mê cho môn hóa, và có mục tiêu cao thì đây là bộ sách cực kỳ phù hợp.

Tuy nhiên, như tên gọi của bộ sách: “tự học hóa học” nhóm tác giả chúng tôi phân chia các đơn vị bài học theo cách “tư duy”, xây dựng để rèn khả năng tự học, tự tìm tòi, tự phát triển của các em. Nghĩa là sẽ không nhất thiết bám theo sách giáo khoa hiện hành, theo chương trình các em đang học. Thêm nữa, do nhu cầu sử dụng cũng như quỹ thời gian của các em ở từng thời điểm khác nhau, nên nhóm tác giả chúng tôi quyết định cho ra mắt bộ sách “tổng ôn hóa học”, dưới góc nhìn rút gọn trọng tâm từ bộ sách “tự học hóa học” và phân chia, sắp xếp lại. Cụ thể, trên tay bạn đọc là cuốn “tổng ôn hóa học - tập 1” được rút ra từ bộ “tự học hóa học tập 1 – lý thuyết hóa hữu cơ và “tự học hóa học - tập 2 - bài tập hóa hữu cơ thành phân khúc hóa hữu cơ.

Cấu trúc: bám sát theo chương trình học, sách giáo khoa hiện hành.

- Chương 1. Este - lipit

- Chương 2. Cacbohiđrat

- Chương 3. Amin - amino axit và protein

- Chương 4. Polime - vật liệu polime

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Aladanh
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t258509053
d 4502