Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhân Văn 

Mô tả ngắn

Thông tin chi tiếtTác giả    Adam KhooNgười Dịch    Trần Đăng Khoa, Uông Xuân VyNXB    NXB Phụ NữNăm XB    2022Trọng lượng (gr)    300Kích Thước    18 x 24.5 cmSố trang    276Hình thức    Bìa Mềm T...
: Còn hàng
: Tiki.vn
106.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế

Thông tin chi tiết

Tác giả    Adam Khoo
Người Dịch    Trần Đăng Khoa, Uông Xuân Vy
NXB    NXB Phụ Nữ
Năm XB    2022
Trọng lượng (gr)    300
Kích Thước    18 x 24.5 cm
Số trang    276
Hình thức    Bìa Mềm

Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế

Cho dù bạn là ai, đang ở đâu, đang học trường nào, đang hướng tới bất kỳ mục tiêu gì trong học tập và cuộc sống, tôi xin chắc chắn với bạn một điều rằng, bạn sẽ tìm được câu trả lời trong quyển sách Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! – quyển sách chứa đựng những bí quyết đã giúp tác giả Adam Khoo lập nên kỳ tích. Bạn sẽ hiểu tại sao đó là kỳ tích khi biết rằng cậu bé Adam đã từ thứ hạng 156 / 160 học sinh ở một trường tệ nhất Singapore, vươn lên trở thành học sinh giỏi nhất lớp, giỏi nhất trường, rồai tiếp tục thi đậu vào các trường tuyển và cuối cùng trở thành một diễn giả tài năng, một doanh nhân thành đạt và một triệu phú thành công vào năm 26 tuổi. Việc gì cũng có bí quyết riêng của nó!

Bạn sẽ hiểu tại sao đó là kỳ tích khi biết rằng cậu bé Adam đã từ thứ hạng 156 / 160 học sinh ở một trường tệ nhất Singapore, vươn lên trở thành học sinh giỏi nhất lớp, giỏi nhất trường, rồi tiếp tục thi đậu vào các trường tuyển và cuối cùng trở thành một diễn giả tài năng, một doanh nhân thành đạt và một triệu phú thành công vào năm 26 tuổi. Việc gì cũng có bí quyết riêng của nó!

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! tổng hợp những kỹ năng và phương pháp đã mang tới thành công vượt bậc cho cậu bé Adam kém cõi và dĩ nhiên bạn cũng có thể thành công như vậy! Quyển sách này dành cho các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các nhà giáo và bất kỳ ai luôn mong muốn tăng cường khả năng tận dụng não bộ hoặc phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Nếu bạn muốn “tài giỏi” trong các phương pháp học tập và suy nghĩ vượt bậc, hãy đọc quyển sách này. Bạn sẽ học đuợc cách:

Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống của bạn

Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ tư Duy

Phát huy trí nhớ siêu việt để nhớ lại các sự kiện, con số một cách dễ dàng

Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu

Mang lại khả năng đạt được những thành tích cao nhất có thể

Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “Chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 276
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t273080481
d 4123