Tổ Quốc Yêu Thương: Tuyển Tập Ca Khúc Nhạc Sĩ Trần Xuân Tiến

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh OEM  Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh bán bởi Cửa hàng sách Nhà Xuất Bản Trẻ 

Mô tả ngắn

Có thể nói Trần Xuân Tiến là một nhạc sĩ dấn thân, sinh ra từ quê hương Quảng Ngãi anh hùng, vào học Đại học và tham gia phong trào văn nghệ đấu tranh “Hát cho đồng bào tôi nghe”, từ những cao trào 68...
: Còn hàng
: Tiki.vn
169.150 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tổ Quốc Yêu Thương: Tuyển Tập Ca Khúc Nhạc Sĩ Trần Xuân Tiến

Có thể nói Trần Xuân Tiến là một nhạc sĩ dấn thân, sinh ra từ quê hương Quảng Ngãi anh hùng, vào học Đại học và tham gia phong trào văn nghệ đấu tranh “Hát cho đồng bào tôi nghe”, từ những cao trào 68 – 75. Anh vừa sáng tác kịp thời những ca khúc phản ánh khí thế của dân tộc, vừa ôm đàn ca hát thật hào hùng, có khí thế mà lại truyền cảm ấm áp, vừa tập hợp vừa thúc giục lòng người.
… Đây là tuyển tập ca khúc mà công chúng và bạn bè thúc giục anh xuất bản hôm nay, là cả một cuốn nhật ký cuộc đời mình viết bằng âm thanh. Với 120 ca khúc được tuyển chọn chia thành 3 chương: Ca khúc trữ tình – Tình ca quê hương – Bài ca tuổi trẻ… và hàng trăm tác phẩm còn ấp ủ. Có thể cho ta thấy một Trần Xuân Tiến với sự phấn đấu, phục vụ và luôn lạc quan yêu đời, ngập tràn năng lượng yêu thương. (Nhạc sĩ Tôn Thất Lập)

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2021-07-01 00:00:00
Kích thước 19 x 26 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t112329416
d 4405