Tìm lại tình yêu cuộc sống Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2014 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp Số trang: 160 Giá: 40.000VNĐ Mô tả ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tìm lại tình yêu cuộc sống Bản Quyền

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 2014
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp
Số trang: 160
Giá: 40.000VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Tìm Lại Tình Yêu Cuộc Sống là cuốn sách đặc biệt trong tủ sách Hạt giống Tâm hồn, được Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News chọn lọc từ cuộc thi “Viết Nên Điều Kỳ Diệu” bao gồm 34 câu chuyện có thật rất xúc động về 34 “viên ngọc” giữa đời thường với những tâm hồn giàu lòng trắc ẩn, luôn mang trong mình tinh thần vượt khó với thái độ sống cùng những trái tim thiện nguyện luôn hướng về những điều tốt đẹp và những người xung quanh với biết bao khát khao, yêu thương và ước mơ chân thành.

Sách gồm 4 phần tương ứng với 4 chủ đề: Giữ Chặt Giấc Mơ Chữ; Gieo Luống Yêu Thương; Dựng Nghiệp Từ Sỏi Đá và Xương Rồng nở Hoa.

Phần 1 - Giữ Chặt Giấc Mơ Chữ giới thiệu tới bạn đọc những tấm gương học sinh sinh viên trên cả nước. Họ có thể là người khuyết tật hay có hoàn cảnh gia đình nghèo khó nhưng trở ngại đó không làm họ chùn bước, mà họ luôn mang trong mình ý chí vươn lên cùng khát khao đến trường mãnh liệt.

Với phần 2 - Gieo Luống Yêu Thương, bạn đọc sẽ bắt gặp ở đây những tấm lòng thơm thảo, không kể là người khuyết tật hay người bình thường. Họ sẵn sàng trao đi yêu thương, san sẻ với những mảnh đời bất hạnh mà tuyệt nhiên không nghĩ đến việc nhận lại dù thực tế họ cũng khốn khó như những mảnh đời mà mình cưu mang.

Hy vọng rằng khi khép lại quyển sách nhỏ này, nhiều bạn đọc sẽ cảm thấy được truyền thêm cảm hứng sống hết mình cho những ước mơ. Và khi ấy, chính bạn cũng là một điều kỳ diệu của cuộc đời.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t255430590
d 4317