Tiểu thuyết tiếng Anh- On Earth We're Briefly Gorgeous (Ocean Vuong)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN SÁCH
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 256Kích thước: 129 x 198 x 16mmĐây là bức thư của một người con trai gửi cho một người mẹ không biết đọc. Được viết khi người nói, Little Dog, đang ở độ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
386.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tiểu thuyết tiếng Anh- On Earth We're Briefly Gorgeous (Ocean Vuong)

THÔNG TIN SÁCH


Loại bìa: Bìa mềm


Số trang: 256
Kích thước: 129 x 198 x 16mm

Đây là bức thư của một người con trai gửi cho một người mẹ không biết đọc. Được viết khi người nói, Little Dog, đang ở độ tuổi cuối hai mươi, bức thư lật lại lịch sử của gia đình bắt đầu từ trước khi anh ta được sinh ra. Nó kể về Việt Nam, về tác động lâu dài của chiến tranh và về cuộc đấu tranh của gia đình anh để xây dựng một tương lai mới. Và nó đóng vai trò như một cánh cửa dẫn vào những phần cuộc đời của Little Dog mà mẹ anh chưa từng biết - những giai đoạn hoang mang, sợ hãi và say mê - đồng thời tiến gần hơn đến một tiết lộ khó quên.

This is a letter from a son to a mother who cannot read. Written when the speaker, Little Dog, is in his late twenties, the letter unearths a family's history that began before he was born. It tells of Vietnam, of the lasting impact of war, and of his family's struggle to forge a new future. And it serves as a doorway into parts of Little Dog's life his mother has never known - episodes of bewilderment, fear and passion - all the while moving closer to an unforgettable revelation.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Vintage
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 256
Nhà xuất bản Vintage
SKU t155833835
d 4512