Tiếng gọi của hoang dã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi TYMBooks 

Mô tả ngắn

Tiếng gọi của hoang dã là một tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Jack London. Cốt truyện kể về một con chó tên là Buck đã được thuần hóa, cưng chiều. Nhưng một loạt các sự kiện xảy ra khi Buck bị bắt khỏi tra...
: Còn hàng
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tiếng gọi của hoang dã

Tiếng gọi của hoang dã là một tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Jack London. Cốt truyện kể về một con chó tên là Buck đã được thuần hóa, cưng chiều. Nhưng một loạt các sự kiện xảy ra khi Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành chó kéo xe ở khu vực Alaska lạnh giá, trong giai đoạn mọi người đổ xô đi tìm vàng thế kỷ 19, thiên nhiên nguyên thủy đã đánh thức bản năng của Buck. Buck trở lại cuộc sống hoang dã. Buck trở về rừng, và sống chung với lũ sói. 

Lời người dịch

Bản dịch truyện này của chúng tôi đã được Nhà xuất ản Lao động in từ tháng 11 năm 1983, với bút danh là Nguyễn Công Ái (tức Lâm Hoài) và Vũ Tuấn Phương (tức Võ Quang). Nhưng cuốn sách này có nhiều sai lạc do hiệu đính, ví dụ nhan đề truyện là Tiếng gọi của hoang dã (The call of the Wild) nhưng bị sửa lại là Tiếng gọi nơi hoang dã, sai hẳn tinh thần và câu chữ của tác giả Jack London, có chủ ý nhân cách hoá cõi hoang dã; hoặc "moose" là con "nai sừng tấm", người hiệu đính không hiểu sừng tấm nghĩa là gì bèn gạch bỏ chữ "tấm" đi, còn lại là con "nai sừng" (!?) và nhiều sai sót khác tương tự. Bởi vậy, nay chúng tôi cho in nguyên văn bản dịch, trong đó chúng tôi đã chú ý hết sức tôn trọng tinh thần và câu văn của tác giả. Bản in lần này khắc phục những sai lạc trong cuống sách in trước đây. Hy vọng sẽ làm vừa lòng bạn đọc. 

LÂM HOÀI và VÕ QUANG 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Ngày xuất bản 2021-03-18 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 259
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t184242809
d 4512